Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Sergio Reguilon chính thức có bến đỗ mới

Thứ Năm 18/01/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Brentford xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

Sergio Reguilon đã trải qua nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn tại MU từ Tottenham, trong bối cảnh Quỷ đỏ không có Luke Shaw và Tyrell Malacia vì chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN không gây ấn tượng trong thời gian thi đấu tại Old Trafford, anh chỉ có 11 lần ra sân trong đội hình của Erik ten Hag.

Mới đây, MU đã quyết định trả Sergio Reguilon lại cho Tottenham ngay tháng 1 này. Ở vị trí nơi hậu vệ trái, Luke Shaw đã trở lại, trong khi Tyrell Malacia cũng chuẩn bị tái xuất. Chưa kể, trong quá trình thi đấu, Erik ten Hag cũng có lúc sử dụng Diogo Dalot trong vai trò trên.

Sergio Reguilon cap ben Brentford theo dang cho muon

Sergio Reguilon cập bến Brentford theo dạng cho mượn

Tottenham không có kế hoạch sử dụng cầu thủ 27 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng để Reguilon tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Mới nhất, trang chủ CLB Brentford xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

Hợp đồng cho mượn không có lựa chọn mua đứt, theo đó, anh sẽ trở lại Tottenham vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, vào mùa hè, dự kiến Reguilon sẽ được Gà trống bán đứt. Huấn luyện viên trưởng Thomas Frankford của Brentford vui vẻ cho biết: 

"Tôi biết tài năng của Sergio Reguilon, cậu ấy là một hậu vệ cánh chất lượng. Đây là một bản hợp đồng rất chất lượng đối với chúng tôi. Chúng tôi cần một hậu vệ trái giỏi và giờ đây, chúng tôi đã có được một hậu vệ trái rất giỏi."

Reguilon được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng lại không thể vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu. Những năm qua anh liên tục phải thi đấu theo dạng cho mượn. Mùa trước cầu thủ này cũng được Spurs cho Atletico Madrid mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X