Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Sancho CHÍNH THỨC trở lại Dortmund

Thứ Năm 11/01/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận tiền vệ Jadon Sancho sẽ trở lại khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Sancho chính thức chia tay MU

Thời gian qua, MU tích cực để thanh lý Sancho. Dortmund ngỏ ý đưa cầu thủ người Anh trở lại Signal Iduna Park. 

MU và Dortmund đã tiến hành những cuộc đàm phán về tương lai của Sancho. Và những nỗ lực đàm phán giữa đôi bên đã thu về kết quả. 

Mới đây, MU xác nhận trên trang chủ về việc Sancho sẽ trở lại thi đấu cho Dortmund trong phần còn lại của mùa giải. Quỷ Đỏ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cầu thủ người Anh. 

Sancho trước đó nảy sinh ra những mâu thuẫn với HLV Ten Hag để rồi bị loại khỏi đội một MU suốt từ tháng 9. Với việc không xin lỗi chiến lược gia người Hà Lan, cầu thủ sinh năm 2000 gần như không còn tương lai ở Old Trafford. 

Rời MU, Sancho CHÍNH THỨC trở lại Dortmund 1
MU xác nhận cho Dortmund mượn Sancho tới cuối mùa.

MU chưa tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng với Dortmund trong thương vụ Sancho. Nhưng trước đó, báo chí đã tiết lộ rằng không có điều khoản mua đứt.

Chưa rõ mức đãi ngộ Sancho nhận được ở Dortmund ra sao. Đượt biết, MU đồng ý hỗ trợ đại diện Bundesliga trả cho tiền vệ 24 tuổi 100 nghìn Bảng mỗi tuần tiền lương.

Trong quá khứ, Sancho từng có 4 năm chơi bóng cho Dortmund. Anh ghi được 38 bàn thắng sau 104 lần ra sân. 

Mùa hè 2021, Sancho gia nhập MU với giá 85 triệu Bảng. Tuy nhiên, tiền vệ số 25 thi đấu không thành công và trở thành nỗi thất vọng lớn tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X