Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mới

Thứ Hai 01/02/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo chuẩn bị ký hợp với CLB Al-Shabab của Ả Rập Xê-út. Ngôi sao người Nigeria đã quyết định sẽ không trở lại Trung Quốc.

Odion Ighalo sắp tới Ả Rập Xê-út chơi bóng


Vào tháng 1 năm 2020, tiền đạo Odion Ighalo cập bến MU theo dạng cho mượn 6 tháng. Sau đó Quỷ đỏ mượn cầu thủ sinh năm 1989 này thêm 6 tháng nữa. Sau 23 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ thuộc biên chế Shanghai Shenhua ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.
 
Rời MU, tiền đạo Odion Ighalo tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Odion Ighalo rời MU vào tháng 1 năm 2021


Vào tháng 1 vừa qua, cựu sao Watford đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Sự xuất hiện của Edinson Cavani đã khiến Odion Ighalo không còn chỗ đứng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Chính vì thế, MU đã quyết định sẽ chia tay cầu thủ người Nigeria. Mới đây, tiền đạo 31 tuổi đã lên tiếng chia tay Quỷ đỏ.

Không lâu sau khi rời sân Old Trafford, ngôi sao 31 tuổi cũng đã tìm được bến đỗ mới đó chính là Al-Shabab tại Ả Rập Xê-út. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, anh đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm rưỡi với CLB có trụ sở tại Riyadh.

Hiện tại Ighalo vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi ở Dubai. Tuy nhiên, anh sẽ sớm bay sang Ả Rập Xê-út để tiến hành kiểm tra y tế, đồng thời bản hợp đồng với Al-Shabab sẽ chính thức được công bố vào thứ Năm ngày 4/2 tới đây. 

Trước đó nhiều đội bóng của Mỹ muốn có Ighalo trong đội hình, nhưng anh đã quyết định sẽ ký hợp đồng với Al-Shabab. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của châu Á.
Điểm tin bóng đá sáng 27/1: Ighalo gửi tâm thư chia tay MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/1: Ighalo gửi tâm thư chia tay MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/1/2020.
Tiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MUTiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MU
Tiền đạo Odion Ighalo đã sớm nói lời tạm biệt Man Utd trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn chuẩn bị hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới đây.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời Arsenal
Ighalo có thể ở lại Premier League, thương vụ Ozil đạt bước tiến lớn là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/1.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.
Sắp rời MU, nhưng Ighalo quyết không về Trung QuốcSắp rời MU, nhưng Ighalo quyết không về Trung Quốc
Hợp đồng cho mượn giữa Odion Ighalo với Man United sẽ đáo hạn vào cuối tháng 1/2021, nhưng tiền đạo người Nigeria lại không muốn quay về CLB chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X