Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Mourinho hướng đến World Cup và Euro

Chủ Nhật 29/10/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha thổ lộ mong ước được dẫn dắt một ĐTQG ở những ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sau khi rời ghế nóng Old Trafford.

Hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2019 và khả năng sẽ được đề nghị gia hạn thêm, vậy nhưng tương lai của Jose Mourinho chưa bao giờ có thể được ấn định hay hết nóng hổi. Với tư tưởng “nay đây mai đó” của mình, HLV người Bồ Đào Nha cũng không được giới mộ điệu kỳ vọng sẽ tại vị ở Old Trafford đến cả thập kỷ để dựng xây nên một đế chế như Sir Alex Ferguson.

Roi MU, Mourinho huong den World Cup va Euro hinh anh
Mourinho muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay MU

Thời gian qua, Mourinho cũng đã khiến dư luận phát sốt khi thừa nhận khả năng sẽ chia tay Man Utd trong tương lai không xa, nhưng bến đỗ tiếp theo của ông vẫn là cả một bí ẩn. Tuy nhiên, đích thân Người Đặc Biệt mới đây đã ít nhiều hé lộ thêm về những dự định của mình, với lần này thậm chí sẽ tham vọng hơn cả. Theo đó, ông muốn dẫn dắt một ĐTQG tham dự World Cup hoặc Euro.

Phát biểu của Mourinho: “Sẽ có khoảng thời gian trong sự nghiệp, tôi tập trung đi sâu vào bản chất công việc. Phân tích và xây dựng đội bóng của mình phía sau những cánh cửa đóng kín và ít cạnh tranh hơn. Những trải nghiệm ở World Cup hay Euro là điều mà tôi muốn đạt đến sau ngần ấy năm làm việc cùng bóng đá.”

Chắc chắn khi đến cái ngày Mourinho chính thức chia tay MU, bất kể vinh quang hay thất bại, ông sẽ được cả thế giới săn đón, từ các cường quốc bóng đá đến thậm chí những liên đoàn giàu có và tham vọng, như Trung Quốc hay Qatar. Trước nhất, ứng cử viên sáng giá nhất trong mắt Mourinho đương nhiên phải là quê hương Bồ Đào Nha của ông, tiếp nối theo đó là ĐTQG Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X