Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rời MU là quyết định sáng suốt với Angel Gomes"

Thứ Tư 04/11/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Gil Gomes, cha của cầu thủ 20 tuổi. Hiện tiền vệ Angel Gomes đang chơi cực tốt trong màu áo Boavista.

Angel Gomes tỏa sáng trong màu áo Boavista


Tiền vệ Angel Gomes là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của lò đào tạo MU, sao trẻ sinh năm 2000 có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Hợp đồng giữa anh và MU đáo hạn vào Hè năm nay.
 
Rời MU là quyết định sáng suốt với tiền vệ Angel Gomes hình ảnh

Angel Gomes rời MU ở Hè 2020


MU đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Angel Gomes, họ chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ này. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã quyết tâm rời Old Trafford. Angel Gomes muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh đã ký hợp đồng với Lille.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã đẩy Angel Gomes tới Boavista dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. Trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ MU liên tục tỏa sáng. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 2 bàn và 4 kiến tạo sau 4 lần ra sân. 

Gil Gomes, cha của cầu thủ 20 tuổi khẳng định rời MU là lựa chọn sáng suốt với Angel Gomes, ông nói: "Có rất nhiều ý kiến cho rằng con trai tôi đã sai khi rời MU, nhưng tôi tôn trọng quyết định của con trai mình. Angel đã chấp nhận những thử thách mới".

"Với những gì đang thể hiện trong màu áo Boavista, tôi nghĩ con trai mình đang đi đúng hướng, nó vẫn còn nhiều thứ để có thể thể hiện. Jose Mourinho khi còn làm việc ở MU đã còn giúp đỡ Angel rất nhiều, chúng tôi cần phải gửi lời cảm ơn đến ông ấy".

BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.
Boateng: Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba
Jerome Boateng khẳng định các cầu thủ Bayern Munich đứng sau David Alaba trong bối cảnh tương lai của hậu vệ này không chắc chắn.
Hé lộ bí mật đằng sau vết sẹo của Alex Telles
Mới đây, iNews đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với thầy của của Alex Telles, và được tìm hiểu về vết sẹo của tân binh MU.
5 điểm nhất sau màn rượt đuổi điên rồ giữa Real Madrid và Inter
Real Madrid đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Inter nhờ bàn thắng muộn của Rodrygo. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X