Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mới

Chủ Nhật 27/12/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2021, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện. Theo đó, Valencia đang tích cực đàm phán với cầu thủ sinh năm 1988.

Juan Mata có thể trở lại Valencia


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Juan Mata không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình MU. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea chỉ hy vọng vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Rời MU, tiền vệ Juan Mata đã tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Juan Mata có thể trở lại Valencia


Mặc dù không được đá chính thường xuyên song Juan Mata không hề than vãn, ngược lại anh luôn thi đấu nỗ lực mỗi khi được trao cơ hội. Chứng kiến việc cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng ở sân Old Trafford, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Valencia đang liên hệ với MU và cá nhân Juan Mata, hy vọng về một cuộc "tái hôn" trong tháng Giêng tới. Tỷ phú Peter Lim muốn làm mới toàn diện Valencia. Ông chủ người Singapore muốn có Juan Mata để tạo ảnh hưởng trong cuộc cách mạng ở sân Mestalla.

Hợp đồng giữa Mata và MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nếu Valencia đưa ra một lời đề nghị hợp lý khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Valencia đưa ra mức phí khiêm tốn 5 triệu euro để mua lại nửa năm hợp đồng của Mata.

Trong quá khứ, cầu thủ 32 tuổi từng có khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng ở Valencia. Chính những màn trình diễn bùng nổ ở Tây Ban Nha trở thành bàn đạp giúp anh cập bến Chelsea, sau đó khoác áo MU.
Mikel Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau trận thắng Chelsea
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey, ông mang tin không vui đến cho NHM Pháo thủ.
Chelsea không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, huyền thoại Alan Shearer cho rằng The Blues rất khó cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao...
Gabriel Martinelli vs Chelsea: Tia hy vọng để Arteta vực dậy Arsenal
Chàng trai trẻ này đêm qua không có bàn thắng, cũng không có kiến tạo, nhưng sự quan trọng của anh trên hàng công của Arsenal là không thể phủ nhận. 71 phút...
Thua đau Arsenal, sao Chelsea chửi thẳng mặt đối thủ ăn rùa
Tammy Abraham đã có màn đấu võ mồm với Bukayo Saka ngay trên sân sau khi Chelsea thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3 trước Arsenal.
Trót cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo khi thành trò hề trên chấm penalty
Mùa giải năm nay, Jorginho đã sút hỏng tới 3 quả penalty trong màu áo Chelsea trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X