Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời M.U, huyền thoại Ryan Giggs sang ... Ấn Độ "hồi xuân"

Thứ Tư 13/07/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì lựa chọn dẫn dắt một CLB sau khi rời Man Utd để tích lũy kinh nghiệm huấn luyện như đồn đoán ban đầu, Ryan Giggs đã quyết định tới Ấn Độ để thi đấu môn bóng đá trong nhà (futsal).

Theo báo chí Anh, Ryan Giggs đã quyết định tới Ấn Độ để thi đấu tại giải Premier League Futsal. Đây là thông tin khá bất ngờ khi mà trước đó truyền thông xứ sương mù vẫn cho rằng Ryan Giggs sẽ dẫn dắt một đội bóng tại xứ sở sương mù.
Roi MU, huyen thoai Ryan Giggs sang  An Do hoi xuan hinh anh
 


Được biết, lý do Ryan Giggs quyết định tới đất nước đông dân nhất hành tinh là do có sự mời gọi từ phía người đồng đội cũ ở Man Utd, Paul Scholes. Hiện Scholes cũng được cho là đã nhận lời tham dự giải đấu này.

Giggs mới nói lời chia tay Man Utd sau 29 năm gắn bó liên tục từ khi còn bé, hết nghiệp cầu thủ cho đến thành viên ban huấn luyện sau khi giải nghệ. Trước đó có tin Mourinho không tin tưởng Giggs nên đã từ chối bổ nhiệm huyền thoại xứ Wales vào thành phần BHL. Có lẽ đó là nguyên nhân chính khiến huyền thoại xứ Wales quyết định dứt tình với đội chủ sân Old Trafford.

Giải Premier League Futsal tại Ấn Độ hiện đang được quản lý bởi huyền thoại  bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo. Trong khi đó, ngôi sao cricket của Ấn Độ, Virat Kohli, đóng vai trò làm đại sứ thương hiệu.

Ngoài cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử M.U thì Premier Futsal còn chuẩn bị đón thêm cựu tiền vệ Deco của Barca, huyền thoại số 1 làng futsal thế giới người Brazil, Falcao, cựu sao Barca, Ronaldinho và cựu hậu vệ Real, Michel Salgado.

Theo kế hoạch, giải Futsal của Ấn Độ sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 7 này tại 8 thành phố lớn, trong đó nổi bật nhất là 3 địa điểm Kolkata, Mumbai và thủ đô New Delhi.

Tổng hợp

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X