Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, De Gea tới Ả Rập Xê Út?

Thứ Ba 13/06/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ trên trang twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định David de Gea đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm.

David De Gea giành danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League mùa giải vừa qua, anh có 17 lần giữ sạch lưới. Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1990 cũng không ít lần mắc những sai lầm đáng trách. Hợp đồng giữa De Gea và MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Cầu thủ sinh năm 1990 sẵn sàng gia hạn với MU, nhưng đề nghị buộc phải giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống mức 220.000 bảng/tuần khiến anh không thể chấp nhận. Ngoài ra De Gea cũng tỏ ra thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí số 1 ở mùa giải tới.

De Gea co the roi MU o He 2023

De Gea có thể rời MU ở Hè 2023

Ngày càng có nhiều tin đồn De Gea sẽ rời MU ở Hè 2023. Tiết lộ trên trang twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định David de Gea đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm.

Ông nói: "Các câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út đã biết về thỏa thuận miệng ở giai đoạn cuối giữa David de Gea và Manchester United về bản hợp đồng mới, nhưng họ vẫn khăng khăng chèo kéo thủ môn này. Trong mọi trường hợp, MU cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm thủ thành mới."

Danh sách các thủ môn được MU nhắm thay De Gea đang khá dài, có thể kể đến như Jordan Pickford của Everton và Diogo Costa của Porto. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho David Raya. Nhưng theo tiết lộ từ Romano, ngôi sao thuộc biên chế Brentford mới đây đã đạt được thỏa thuận gia nhập Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X