Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, cánh cửa với ĐT Anh lại mở với Wayne Rooney

Thứ Năm 27/07/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại Everton, Wayne Rooney nhận được tin vui khi huấn luyện viên Gareth Southgate tuyên bố cánh cửa lên tuyển vẫn mở rộng với cựu tiền đạo Manchester United.

Sau 13 năm gắn bó với Man Utd, Wayne Rooney đã trở lại đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Rooney được kỳ vọng sẽ lấy lại phần nào phong độ khi được ra sân thường xuyên tại Everton.
 
Wayne Rooney lai co co hoi khoac ao DT Anh.
Wayne Rooney lại có cơ hội khoác áo ĐT Anh.

Ngoài ra, cánh cửa trở lại đội tuyển Anh cũng mở lại với Rooney. Trong hai trận đấu mới nhất gặp Scotland và Pháp hồi tháng Sáu, Wayne Rooney không được triệu tập do ít được ra sân tại Man Utd, cũng như phong độ trồi sụt rất nhiều so với trước đó.
 
Đích thân HLV Gareth Southgate khẳng định ông đang cân nhắc gọi lại Rooney vào ĐT Anh: "Điều tuyệt vời cho Rooney là anh ấy sẽ được thi đấu thường xuyên hơn tại Everton, thế nên cơ hội được gọi vào đội tuyển cũng lớn hơn, đơn giản là thế".
 
"Tại Premier League, chúng tôi chỉ có khoảng 70 cầu thủ người Anh nên tất nhiên mọi cái tên đều không thể loại trừ".
 
HLV Ronald Koeman của Everton cũng ủng hộ Rooney được gọi vào ĐT Anh: "Quan trọng nhất, bạn chơi bóng tốt, có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ thì tất nhiên sẽ được gọi vào đội tuyển quốc gia".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X