Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rỗi miệng, Benitez lại khiêu chiến Sir Alex Ferguson

Thứ Năm 24/01/2013 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi họp báo ngày hôm qua, nhân tiện đang "chửi" học trò cũ Materazzi, vị HLV người Tây Ban Nha này còn tiện mồm buộc tội Sir Alex đang tạo ra áp lực cho các trọng tài.

Cách đây 4 năm về trước, Benitez đã từng đưa ra một lời buộc tội tương tự như bây giờ cho "Ông già gân". Và giờ đây, dường như vị HLV tạm quyền của Chelsea cảm thấy vẫn chưa có đủ sự thù hằn dành cho bản thân khi ông lại có thêm những phát biểu mang tính khẳng định về việc thầy trò Sir Alex đang tạo ra những áp lực quá mức cho các trọng tài ở Premier League.

"Alex Ferguson đang tiếp tục gây áp lực cho các trọng tai. Rất nhiều người có thể nhìn thấy điều này. Tôi không cần nói thêm nữa vì những chuyện như vậy là quá rõ ràng. Nhưng vấn đề ở đây là tại sao FA vẫn chưa có một hành động gì cụ thể?" Benitez tuyên bố

Benitez cho biết Torres vui vẻ với sự có mặt của Demba Ba
"Chửi" học trò cũ chưa đã, Benitez còn tiện mồm gây hấn với cả Sir Alex Ferguson

Bằng chứng mà vị HLV người Tây Ban Nha dành cho vụ này  là việc Fergie  buộc tội trọng tài biên Simon Beck đã bỏ qua một quả penalty mà đáng lẽ ra Man Utd phải được hưởng trong trận đấu tối hôm chủ nhật vừa qua với Tottenham. Với trường hợp này, Benitez cũng cho rằng FA nên ra tay xử phạt nặng để làm gương cho các HLV khác.

Trước động thái gây thù hằn của vị "đồng nghiệp tạm thời", Sir Alex vẫn chưa hề có hành động phản pháo. Nếu như Benitez vẫn còn dẫn dắt Liverpool, rất có thể ngài "Máy sấy tóc" đã có những phát biểu nhằm phản pháo. Nhưng ở thời điểm này, khi mà địch thủ chỉ được cầm quân có 6 tháng và Chelsea còn kém Quỷ đỏ tới tận 11 điểm trên BXH thì có lẽ "Ông già gân" đã không còn quá quan tâm đến Benitez nữa.

Vả lại, hãy cứ để cho Marco Materazzi bày tỏ ý kiến của anh ta về những gì mà anh đã cảm nhận thấy trong thời gian làm việc với "ông thầy" tài năng tại Inter Milan. Đó mới là điều cần giải quyết nhất lúc này đối với Benitez.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X