Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man Utd, Memphis Depay sang Pháp đá cặp với Balotelli

Thứ Sáu 06/01/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan không còn tương lai ở Old Trafford nhưng giờ rộng cửa cập bến Nice, hiện tượng đang cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải này.

Vốn đã gây thất vọng não nề từ thời Louis Van Gaal, giờ thì Memphis Depay gần như không còn chỗ đứng trong triều đại của Jose Mourinho. Premier League đã trải qua phân nửa mùa giải mà tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan vẫn chưa có cho mình trận đá chính nào, còn lại là tổng cộng… 20 phút vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị và có những màn trình diễn vô hại. Memphis Depay chắc chắn là một bản hợp đồng thất bại, một số 7 "xịt" nữa của sân Old Trafford.
 
Roi Man Utd, Memphis Depay sang Phap da cap voi Balotelli hinh anh
Không còn tương lai ở MU, Memphis Depay có thể gia nhập Nice và sát cánh bên Mario Balotelli

Dạo gần đây, tương lai của Memphis Depay đã được định đoạt khi HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố không có kế hoạch dành cho anh, và rằng có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 này mà cứu vãn sự nghiệp. Trước mắt có lẽ chỉ theo dạng cho mượn, cựu ngôi sao PSV Eindhoven đã chèo kéo sự chú ý của nhiều tên tuổi Châu Âu như Everton và AS Roma.
 
Mới nhất, Memphis Depay có thêm một sự lựa chọn sáng giá khi Nice được cho nhảy vào cuộc đua săn chữ ký của anh. Đội bóng nước Pháp đang là một trong những hiện tượng thú vị trong mùa giải này, khi tận dụng rất tốt sự suy yếu của đại gia Paris Saint-Germain và bay cao trên ngôi đầu Ligue 1. Tăng cường lực lượng mùa đông này là nhiệm vụ tiên quyết của đội bóng vùng Địa Trung Hải, nếu họ còn nguyên tham vọng đăng quang sau gần 60 năm đợi chờ hay chí ít là bảo toàn một suất tham dự Champions League sang năm.
 
Nếu đồng ý gia nhập Nice, Memphis Depay sẽ sát cánh bên Mario Balotelli và hợp thành cặp song sát rất đáng được chờ đợi. Tiền đạo đàn anh người Ý cũng là một lý do khiến ngôi sao 22 tuổi cân nhắc nước Pháp, khi Super Mario từng bước hồi sinh tài năng thiên bẩm của mình nơi đây (10 bàn/14 trận) cũng sau những quãng thời gian chìm nghỉm ở Premier League và Serie A.
 
Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X