Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man United, Vidic tiết lộ thẳng toẹt chuyện nội bộ

Thứ Tư 14/05/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vidic vừa chia sẻ gây sốc, rằng các cầu thủ Man United ghét David Moyes thì ít, mà đấu đá nhau nhiều hơn dẫn tới thất bại!

Vidic tự tin vào tương lai tươi sáng của Quỷ đỏ
 

Vidic đã chính thức rời Man United. Anh chỉ còn chờ đợi để chuyển đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì thế cầu thủ người Serbia không còn giữ kẽ mà vừa chia sẻ những thông tin khá sốc về nội tình Man United.

“Giữa chúng tôi đôi lúc đã bùng nổ mâu thuẫn. Mùa giải năm nay tranh cãi xảy ra nhiều hơn tất cả. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tồi tệ mà mọi người thì đều có những sự quan tâm của riêng mình. Tất nhiên các cầu thủ vẫn là bạn nhưng mọi người tranh cãi để đạt kết quả tốt hơn. Ai cũng muốn cải thiện thành tích”, Vidic chia sẻ trên tờ Telegraph.

Trong mùa giải vừa rồi, đã có những thông tin cho rằng Van Persie và một vài cầu thủ khác cảm thấy ức chế khi David Moyes quá nuông chiều Wayne Rooney. Ngoài ra, nhiều cầu thủ như Ryan Giggs, Ferdinand… cũng từng công khai chọc ngoáy, chỉ trích ông thầy tới từ Scotland.

“Tôi không nói rằng cách làm của David Moyes là tệ. Nhưng các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi bóng đá theo cách khác. Ryan Giggs có những ý tưởng giống Sir Alex. Cách anh ấy tiếp cận các cầu thủ cũng vậy. Điều đó khiến các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn. Điều tốt nhất tôi có thể nói về Moyes là ông ấy đã rất nỗ lực. Moyes thật sự chuyên nghiệp. Ông ấy có sự cam kết và rất muốn mọi chuyện đi đúng hướng. Nhưng thật không may, điều tệ đã xảy ra và tất cả chúng ta đều buồn”, Vidic tiếp.

Đến với Inter Milan, Vidic sẽ có 2 năm HĐ. Trước mắt anh sẽ là những thử thách mới, một “con tàu đắm” khác chắc có nhiều tồn tại chẳng kém Quỷ đỏ vừa rồi.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X