Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man United, Mourinho sẽ không lo thất nghiệp

Chủ Nhật 16/12/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẵn sàng tái ngộ Jose Mourinho. HLV đương nhiệm Luciano Spalletti sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và hiện không được lòng lãnh đạo đội bóng.
 

Inter gây thất vọng


Trong hơn 2 năm qua kể từ khi mua lại Inter Milan, các ông chủ Trung Quốc đã không tiếc tiền chi tiêu vào chuyển nhượng. Trung bình mỗi mùa hè, họ lại bỏ ra số tiền phải lên tới hơn 100 triệu Euro để chiêu binh.

Chẳng nói đâu xa, hè 2018 vừa qua, Inter đã có được những tân binh chất lượng như Radja Nainggolan, Lautaro Martinez, Sime Vrsaljko, Keita Balde, Matteo Politano hay Stefan de Vrij… Dù vậy, thành tích của Nerazzurri lại chỉ đáp ứng một phần mong đợi.

HLV Spalletti
HLV Spalletti đang khiến lãnh đạo Inter thất vọng

Tại Serie A, Inter xếp thứ 3 trên BXH với khoảng cách tới ngôi đầu của Juventus lên tới 14 điểm. Tại Champions League, họ đã bị loại ngay vòng bảng dù nhiều lần nắm trong tay lợi thế đi tiếp. Trách nhiệm của HLV Luciano Spalletti trong đó là không thể bỏ qua.

Đã nhiều lần nhà cầm quân 59 tuổi mắc sai lầm về chiến thuật cả ngắn hạn lẫn dài hạn khiến Inter không thể bay cao. Đó là lý do mà dù hợp đồng của Spalletti sẽ hết hạn vào cuối mùa 2018/19 này, những người đứng đầu CLB vẫn chưa đôn đốc gia hạn.
 

Nhắm tới Mourinho


Theo thông tin mà tờ The Express có được, Inter Milan sẵn sàng tái ngộ Jose Mourinho, người mang về cho họ cú ăn 3 lịch sử trong mùa 2009/10. Đây không phải là viễn cảnh quá viển vông nếu xét trên hoàn cảnh của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện nay.

Mourinho

Inter Milan sẵn sàng tái ngộ Jose Mourinho


Trong mùa giải thứ 3 tại Manchester United, Mourinho có nhiều dấu hiệu đi vào vết xe đổ quá khứ. Cụ thể, đội bóng của ông thể hiện phong độ phập phù tại Premier League và hiện chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH.

Ban lãnh đạo M.U cũng không còn quá mặn mà giữ chân Mourinho. Những động thái không cấp tiền mua sắm cho HLV trưởng khiến mối quan hệ giữa họ càng trở nên căng thẳng. Có tin đội chủ sân Old Trafford nhắm tới Zinedine Zidane như một sự thay thế.

Khi còn dẫn dắt Inter, Mourinho đã giúp họ rinh về 2 chức vô địch Serie A, 1 Champions League và 1 Coppa Italia. Ngoài “Người đặc biệt”, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang nhắm tới Antonio Conte, người đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải cuối mùa 2017/18.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X