Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City, Yaya Toure có thể đầu quân cho M.U

Thứ Bảy 18/03/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Yaya Toure vừa tiết lộ ông đang bắt đầu đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký cầu thủ người Bờ Biển Ngà, thậm chí không loại trừ khả năng sẽ đưa thân chủ của mình tới đầu quân cho Man United.
pep va toure
Toure không được Pep Guardiola trọng dụng ở mùa giải năm nay

Yaya Toure là một trong số sáu cầu thủ của Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay và được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một. Theo tiết lộ mới nhất của người đại diện Dmitri Seluk, những cuộc đàm phán về tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bắt đầu được một thời gian. Và khi được hỏi về khả năng Toure gia nhập Man United, Seluk đã chia sẻ một cách vô cùng thoải mái:

“Tại sao không? Jose Mourinho là một HLV rất xuất sắc. Zlatan Ibrahimovic cũng từng thi đấu với Toure tại Barcelona. Tôi hiểu rằng hai CLB này là kình địch của nhau. Nhưng vấn đề không nằm ở Toure hay ở tôi. Vấn đề chỉ phát sinh khi ban huấn luyện Man City lên tiếng thôi”.

“Kể từ ngày hôm qua, chúng tôi đã chính thức đàm phán với các đội bóng khác về tương lai của Toure. Chúng tôi đã chờ tới ngày 15/3 để xem Manchester City nói gì. Nhưng họ không có ý kiến gì cả. Trước tháng Ba, chúng tôi không thương lượng với ai vì Toure đã bắt đầu hòa nhập và tìm lại được chỗ đứng ở Man City. Vậy nên chúng tôi quyết định sẽ đợi những tín hiệu từ đội bóng. Nhưng chúng tôi không thể đợi đến những phút cuối cùng mà không có những phương án dự bị khác trong tay được”.

“Một vài CLB đã liên hệ với tôi. Giờ đây chúng tôi có ba lựa chọn. Cậu ấy sẽ không chuyển đến Trung Quốc hay MLS. Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại châu Âu. Tôi đã thảo luận với một vài CLB ở Ý và Tây Ban Nha. Nếu Man City muốn, họ có thể bắt đầu thương lượng. Nếu họ không muốn thì chúng tôi sẽ tìm một CLB khác. Toure hoàn toàn có thể ký hợp đồng với một đội bóng khác ngay ngày mai và sau thời điểm đó, mọi nỗ lực của Man City sẽ chìm trong vô vọng”.
Pep Man City sẽ không phòng ngự trước Liverpool
Trước trận Man City vs Liverpool, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không chơi phòng ngự trước đối thủ.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X