Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City, Joe Hart đã tìm ra bến đỗ mới

Thứ Tư 12/07/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 30 tuổi người Anh khả năng sẽ gia nhập West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau một mùa giải đánh thuê ở Torino nước Ý, Joe Hart trở về Manchester City chỉ để… ra đi một cách chính thức. Mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola là không thể hòa giải, cộng thêm Etihad đã đón Ederson Moraes với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới, người gác đền số một Anh Quốc chỉ còn nước rời bỏ mái nhà đã gắn bó hơn một thập niên qua với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đang đạt độ chín của mình ở tuổi 30.

Roi Man City, Joe Hart da tim ra ben do moi hinh anh
Thủ môn Joe Hart có thể gia nhập West Ham sau khi chính thức rời Man City

Đợt triệu tập gần đây lên tuyển Anh cho thấy vấn đề trong khung gỗ của Joe Hart, khi dường như những tháng ngày chỉ chinh chiến ở một Serie A không đủ tính cạnh tranh khắc nghiệt đã khiến anh đánh mất phong độ đỉnh cao của mình. Chính vì vậy nếu không muốn ngồi nhà xem World Cup 2018, gần như chắc chắn cựu ngôi sao Birmingham City sẽ quyết định ở lại Premier League sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mọi chuyện đang càng diễn ra suôn sẻ chiều ý Joe Hart hơn khi West Ham sẵn sàng giải cứu sự nghiệp củ anh khỏi Etihad. Rõ ràng đối với thủ môn 30 tuổi, cập bến một tập thể có thực lực với tham vọng vươn mình lớn mạnh như đội bóng thành London không phải là ý kiến tồi. Anh không còn đủ tốt cho Man City nhưng chắc chắn sẽ chiếm suất bắt chính trong khung gỗ sân Olympic xuyên suốt mùa giải tiền World Cup này.

Man City cũng đã sẵn sàng cắt duyên với Joe Hart với mác giá 20 triệu bảng, nhưng đó cùng với mức lương 130.000 bảng/tuần của thủ môn người Anh ít nhiều cũng gây khó dễ cho West Ham. Nếu Slaven Bilic bỏ cuộc, những Liverpool hay AS Roma sẽ tận dụng thời cơ để nhảy vào ngỏ ý.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X