Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Liverpool, Origi sẽ đi đâu?

Thứ Tư 30/08/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Liverpool bán tiền đạo Divock Origi là hoàn toàn có thể. Dưới đây là những bến đỗ mà cầu thủ người Bỉ có thể cập bến.

Monaco

Kylian Mbappe được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, Monaco cũng đã chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 180 triệu euro. Đội bóng Công quốc đã nhắm Stevan Jovetic là người thay thế, nhưng sự lựa chọn này không đem lại sự yên tâm bởi cựu sao Man City thường xuyên dính chấn thương. Ngoài Jovetic thì tiền đạo Divock Origi của Liverpool cũng được đội ĐKVĐ Ligue 1 đưa vào tầm ngắm. HLV Leonardo Jardim rất mát tay với những cầu thủ trẻ, ông hoàn toàn có thể nâng tầm đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1995. Bởi vậy, Origi hoàn toàn có thể chọn đội bóng Công quốc là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Roi Liverpool, tien dao Divock Origi se di dau hinh anh
Monaco muốn có Origi
Jardim hứa sẽ trao cho Origi một vị trí đá chính bên cạnh Radamel Falcao. Được chơi bên cạnh một chân sút nhiều kinh nghiệm như tiền đạo người Colombia sẽ giúp cầu thủ 22 tuổi học hỏi thêm rất nhiều. Cập bến Monaco để được ra sân thường xuyên thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Anfield có thể là lựa chọn hợp lý với Origi ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của nước Anh cũng sẵn sàng dùng cầu thủ người Bỉ để nuôi hy vọng có được Thomas Lemar theo chiều ngược lại.

Marseille
Roi Liverpool, tien dao Divock Origi se di dau hinh anh 2
Marseille cũng muốn có Liverpool
Marseille đang rất cần một chân sút đẳng cấp trên hàng công. Sau khi thất bại trong thương vụ Olivier Giroud của Arsenal và Moussa Dembele của Celtic họ đã chuyển hướng sang tiền đạo Origi. Trận thua 1-6 trước Monaco mới đây càng khiến đội bóng nước Pháp quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. Cầu thủ người Bỉ đã từng thi đấu cho Lille, bởi vậy anh không hề lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ligue 1. HLV Rudi Garcia của Marseille đã từng có thời gian làm việc với Origi ở Lille, bởi vậy ông thầy 53 tuổi biết cách làm thế nào để phát huy tối đa khả năng của cậu học trò cũ. Đội bóng nước Pháp đang sở hữu nhiều cầu thủ sáng tạo, trong đó phải kể đến Dimitri Payet. Với sự hỗ trợ của những vệ tinh chất lượng phía sau, Origi hoàn toàn có khả năng bùng nổ nếu chuyển đến Marseille.

Tottenham
Roi Liverpool, tien dao Divock Origi se di dau hinh anh 3
Tottenham nhắm Divock Origi dự bị cho Harry Kane
Tottenham đang tìm kiếm người dự bị cho Harry Kane, họ sẵn sàng bán Vincent Janssen hoặc đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn. Stoke City đã chi 15 triệu bảng hỏi mua cầu thủ người Hà Lan và khả năng Spurs đồng ý là cực cao. Đội bóng thành London đã nhắm chân sút của Liverpool là phương án dự phòng cho tiền đạo người Anh. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League cùng quyết tâm thể hiện mình, khả năng cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu bùng nổ trong màu áo Spurs hoàn toàn có thể. Với sự trợ giúp từ Dele Alli hay Christian Eriksen, Origi sẽ được cung cấp bóng thường xuyên để dứt điểm qua đó mang về cho mình những bàn thắng. Với 21 bàn sau 76 trận, hiệu suất ghi bàn của Origi là không tồi. Vấn đề ở chỗ anh cần được đặt trong một bệ phóng phù hợp để phát huy hết khả năng của mình. Pochettino cũng là nhà cầm quân rất mát tay với những cầu thủ trẻ, khả năng ông biến Origi thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất giải đấu là hoàn toàn có thể.

Sampdoria
Roi Liverpool, tien dao Divock Origi se di dau hinh anh 4
Sampdoria cũng rất muốn có Origi
Sampdoria là đội bóng khát Divock Origi của Liverpool nhất, đại diện của Serie A rất nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Mauro Icardi, Manolo Gabbiadini, Luis Muriel và Patrik Schick đều gây ấn tượng trong màu áo Sampdoria trước khi cập bến những đội bóng lớn hơn, Origi hoàn toàn có thể trở thành cái tên tiếp theo nếu đồng ý cập bến đội bóng của Italia. Sampdoria đang khởi đầu ấn tượng ở Serie A với 2 trận toàn thắng, nhưng họ vẫn rất muốn đưa về Origi để nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu. Cập bến Sampdoria, được ra sân thường xuyên qua đó nuôi hy vọng dự World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý với cầu thủ 22 tuổi ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X