Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Liverpool, Daniel Sturridge trôi dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 15/08/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge tới Trabzonspor là khả năng rất cao có thể xảy ra, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

Sturridge sắp có bến đỗ mới


Hợp đồng của tiền đạo Daniel Sturridge với Liverpool chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, với việc cầu thủ sinh năm 1989 này thường xuyên dính chấn thương, Lữ đoàn đỏ đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới.
 
Rời Liverpool, Daniel Sturridge tới Trabzonspor ở Hè 2019 hình ảnh

Daniel Sturridge sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ


Như vậy là Daniel Sturridge sẽ rời đội bóng thành phố Cảng theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khoảng 2 tháng qua, cựu sao Chelsea và Man City đã nỗ lực tìm bến đỗ mới, song anh vẫn chưa chọn được CLB mới.

Daniel Sturridge tới DC United là thông tin được The Sun đăng tải, đội bóng này đang nhắm cựu sao Liverpool thay Wayne Rooney. DC United hứa sẽ đáp ứng cho Sturridge một vị trí chính thức cùng mức lương 80.000 bảng/tuần, họ đang hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Sturridge sẽ không tới MLS thi đấu. Daniel Sturridge tới Trabzonspor là khả năng rất cao có thể xảy ra, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

Hàng loạt tờ báo của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Daniel Sturridge sắp ký hợp đồng với Trabzonspor, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này, nhận lương 3 triệu euro/mùa. Hiện cầu thủ người Anh đang di chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ để ra mắt CLB mới. 

Mùa giải vừa qua, Trabzonspor xếp thứ 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trabzonspor sắp có trận lượt về vòng play-off Europa League với Sparta Prague, trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 2-2. 

Mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool, song tài năng của Sturridge đã được công nhận. Ngôi sao sinh năm 1989 có thể tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ nếu đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X