Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Liverpool, Charlie Adam trở thành tân binh của Stoke

Thứ Sáu 31/08/2012 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Charlie Adam đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Stoke City.

Sáng nay, HLV Tony Pulis và các cầu thủ tại Stoke đã có buổi chào đón tân binh Charlie Adam trước khi anh trải qua cuộc kiểm tra y tế. Cái giá mà đội chủ sân Britannia phải trả cho Liverpool để có được chữ kí của Charlie Adam là 4 triệu bảng.

Charlie Adam chính thức đến Stoke City
Charlie Adam chính thức đến Stoke City

Cho dù có phong độ khá tốt trong mùa giải vừa qua, nhưng sự ra đi của HLV Kenny Dalglish đã khiến Adam mất suất trong đội hình chính của Liverpool. HLV Brendan Rodgers đến Anfield và xây dựng đế chế mới, với những toan tính riêng. Chiến lược gia 39 tuổi đã ngay lập tức có những bước đi trên TTCN để thực hiện cho tham vọng của mình. Lần lượt là Joe Allen, kế tiếp là Sahin cập bến Liverpool, điều đó cũng có nghĩa là những gương mặt không thật sự xuất sắc như Adam hay Spearing sẽ bị thanh lý. Sau khi The Kop thể hiện rõ mong muốn bán Adam, có khá nhiều CLB đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ 26 tuổi này, tiêu biểu trong số đó là Everton. Tuy nhiên, Stoke là CLB nhanh chân đáp ứng được các yêu cầu cá nhân của Adam, cũng như mức giá mà The Kop đưa ra, nên thương vụ này đã không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất.


Charlie Adam sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho tuyến giữa của Stoke. Tiền vệ 26 tuổi này từng là thủ quân của Blackpool trong nhiều mùa giải. Không những sở hữu chiếc chân trái kĩ thuật, Adam còn có thể tung ra những quả phất bóng có độ chuẩn xác cao, rất thích hợp với lối chơi bóng dài mà HLV Tony Pulis đang áp dụng ở Stoke. Trước Adam, Geoff Cameron, Maurice Edu và Michael Kightly là 3 tân binh đã cập bến Britannia trong Hè này.

Với việc bán tháo Charlie Adam, Liverpool đã phải chịu một khoản lỗ là 2,75 triệu bảng. Trước Adam, tiền đạo Andy Carroll cũng đã phải rời Anfield để chuyển đến thi đấu cho West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X