Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Lazio: ‘Rời Liverpool là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời tôi’

Thứ Bảy 11/04/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Alberto coi việc rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời của mình.

Tiền vệ người Tây Ban Nha từng có 3 năm thuộc biên chế Lữ đoàn đỏ nhưng chỉ ra sân 12 lần trước khi nổi lên ở Lazio.

Alberto rời Liverpool

Luis Alberto được đào tạo ở Sevilla và thể hiện nhiều triển vọng. Anh được Liverpool mang về năm 2013 với giá 6,8 triệu bảng. Nhưng tại sân Anfield, Alberto đã không thể bật lên.

Luis Alberto Rời Liverpool là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời! hình ảnh
Luis Alberto đang tỏa sáng ở Lazio

Trong 3 năm gắn bó, có 2 là tiền vệ sinh năm 1992 bị đẩy sang Malaga và Deportivo La Coruna dưới dạng cho mượn. Còn lại, anh chỉ chơi cho Liverpool có 12 trận chính thức.

Không hề hối hận

Những thể hiện tốt của Alberto ở Tây Ban Nha đã thuyết phục được Lazio chiêu mộ năm 2016. Tại môi trường Serie A, cầu thủ 28 tuổi nổi bật hẳn lên và là nhạc trưởng trong lối chơi của “Đại bàng” 3 mùa qua.

Nhiều CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu để ý đến Alberto, người truyền cảm hứng để Lazio xếp thứ 2 trên BXH Serie A mùa này với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus. Trả lời tài khoản Instagram của Onda Cero, người từng 1 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha không hề hối hận về quyết định rời Liverpool trước đây:

Luis Alberto la mot trong hai sao tre sap bi Jurgen Klopp day khoi Liverpool.
Anh không hề hối tiếc khi rời Liverpool

“Tôi đã không đủ chín chắn ở Sevilla để có suất trên đội 1. Tại Liverpool, tôi đã nỗ lực nhưng vẫn không được ra sân nhiều như mình muốn. Sau đó, tôi đã khởi đầu tốt ở Malaga và tận hưởng thứ bóng đá của mình tại Deportivo.”

“Tại Lazio, tôi đã có một bước tiến lớn. Đó là một CLB tuyệt vời và rời Liverpool để tới đây là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời tôi. Không ai thực sự biết tôi và đó có lẽ là lỗi của tôi.”

“Tôi đã phải tập luyện một mình tại Liverpool, nhưng đã thay đổi tâm lý với HLV Juan Campillo tại Lazio và thực hiện bước tiếp theo.”


Alberto khởi nghiệp tại Sevilla và nung nấu ý định trở lại ở một giai đoạn nào đó dù trước mắt chỉ muốn chơi tốt tại Lazio. Anh nói thêm: “Tôi luôn nói Sevilla là nhà của tôi và tôi muốn trở lại đó.”

“Nhưng tương lai của tôi là ở Lazio, vì vậy điều đó thực tế là không thể. Các cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng đang diễn ra và tôi nghĩ rằng nó sẽ sớm hoàn tất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X