Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời ghế HLV trưởng của Arsenal, HLV Wenger vẫn không được yên

Chủ Nhật 22/09/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch chỉ trích HLV Arsene Wenger, cựu sao Liverpool cho rằng ông thầy người Pháp đã sai lầm khi không đưa Steven Nzonzi về sân Emirates.

HLV Wenger bị chỉ trích vì không mua Steven Nzonzi


Trong quá khứ, Arsenal từng quan tâm tiền vệ Steven Nzonzi. Năm 2015, cầu thủ này chơi cực tốt trong màu áo Stoke City, hàng loạt tờ báo của nước Anh cho rằng Pháo thủ sẽ chi tiền đưa tiền vệ người Pháp về sân Emirates.
Peter Crouch chỉ trích HLV Arsene Wenger vụ Nzonzi hình ảnh

HLV Wenger bị chỉ trích vì không mua Nzonzi


Tuy nhiên, Arsenal đã không tỏ ra quyết đoán và rồi Steven Nzonzi tới Sevilla với giá 7 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha cầu thủ sinh năm 1988 chơi cực tốt. Thậm chí Hè năm ngoái HLV Unai Emery còn muốn đưa Nzonzi về Arsenal nhưng không thành công.

Trong một phát biểu mới nhất, Peter Crouch chỉ trích HLV Arsene Wenger, cựu sao Liverpool cho rằng ông thầy người Pháp đã sai lầm khi không đưa Steven Nzonzi về sân Emirates.

“Emery đang gặp rất nhiều khó khăn. Hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal, họ phải đối mặt với quá nhiều cú dứt điểm từ phía đối phương. Những tiền vệ phòng ngự chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến hàng thủ thường xuyên phải đối mặt với sự nguy hiểm”.

“Nếu Wenger đưa về Nzonzi có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn dành cho Emery. Arsenal đã có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, qua đó giảm tải sức ép cho hàng thủ. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao Wenger lại không mua Steven Nzonzi”.

“Cách đây vài năm, cậu ấy chơi tốt ở Stoke, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố để tỏa sáng ở Arsenal. Tôi biết họ quan tâm đến cậu ấy, nhưng không hiểu sao Arsenal lại để Sevilla đánh bại trong thương vụ này. Đây là một trong những thất bại lớn nhất của Wenger trên TTCN”.

Trước đó, HLV Wenger bị chỉ trích vì không đưa về Jadon Sancho. Đích thân ông thầy người Pháp xác nhận có cơ hội chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Dortmund nhưng đã từ chối.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X