Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rời Chelsea, Willian sẽ đoàn tụ với Mourinho"

Thứ Bảy 09/05/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Joao Castelo-Branco của ESPN cho rằng tiền đạo Willian nhiều khả năng sẽ gia nhập Tottenham để được đoàn tụ với Jose Mourinho trong trường hợp không ở lại Chelsea

Mourinho đang muốn tái hợp Willian


Hợp đồng giữa Willian và Chelsea sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay nếu như không ký hợp đồng mới với The Blues.
 
Bễn đỗ tốt nhất của tiền đạo Willian là Tottenham hình ảnh

Hợp đồng của Willian với Chelsea sắp đáo hạn


Bề dày kinh nghiệm cộng thêm yếu tố miễn phí đang giúp Willian trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Bản thânWillian tuyên bố chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi mùa giải 2019/20 chính thức khép lại. Còn theo quan điểm cá nhân của nhà báo Joao Castelo-Branco (ESPN) thì Tottenham có khả năng sở hữu Willian cao nhất:

"Ưu tiên hàng đầu của Willian là ở lại Chelsea, nhưng chưa chắc các bên đã có thể giải quyết được những khúc mắc khi đàm phán gia hạn hợp đồng. Willian vẫn là một cầu thủ tốt, tôi không bất ngờ khi cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm. đặc biệt trong tình huống Willian trở thành người tự do. Một cầu thủ chất lượng mà miễn phí như vậy thì đội bóng nào chẳng thèm khát chữ ký".

"Tôi nghĩ rằng Willian sẽ chọn Tottenham nếu nhận được lời mời. Mourinho đã từng hợp tác tốt với Willian ở Chelsea và tôi nghĩ ông ấy sẽ thuyết phục học trò cũ tới Spurs. Bản thân Willian cũng cho biết muốn được ở lại thủ đô London nếu rời Chelsea".

"Willian thực sự là một tân binh chất lượng với Tottenham. Phải thừa nhận rằng tôi sẽ bị sốc nếu Tottenham để tuột mất Willian".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X