Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Torres sẽ trở lại Atletico Madrid

Thứ Sáu 21/03/2014 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhiều khả năng Torres sẽ rời khỏi Chelsea trong mùa hè tới, khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã xác định được đích đến tiếp theo cho bản thân.

Từng là một "sát thủ" thực thụ trong màu áo Liverpool thế nhưng việc chuyển tới Chelsea hồi tháng 1/2011 đã phá hỏng sự nghiệp của Fernando Torres. Tới Chelsea với cái mác cầu thủ trị giá 50 triệu bảng, Torres thi đấu vật vờ và bị đánh giá là món hàng hớ của The Blues.

Dù hai mùa gần đây, phong độ ghi bàn của Torres không quá thảm hại nhưng nhìn chung, El Nino không đáp ứng được kì vọng của Chelsea. Đến mùa hè này, HLV Jose Mourinho sẽ "thay máu" hàng công và Torres nhiều khả năng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một chân sút thượng thặng khác.

torres
Torres sẽ rời Chelsea trong hè này

Hiểu rõ vị thế của mình, Torres đã lên kế hoạch sẵn sàng ra đi khi chọn Atletico Madrid làm bến đỗ tiếp theo bằng cách bày tỏ nguyện vọng được thi đấu dưới sự dìu dắt của HLV Diego Simeone:" Tôi đã ngưỡng mộ 'El Cholo' từ khi chúng tôi còn thi đấu cùng nhau.

Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy dạy tôi thế nào là một người thủ lĩnh cũng như rất nhiều điều khi chúng tôi còn thi đấu bên cạnh nhau tại Atletico. Tôi luôn muốn làm việc cùng người mà mình ngưỡng mộ. Tôi ngưỡng mộ Rầ Benitez và đã có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Điều tương tự cũng xảy ra với Jose Mourinho và Luis Aragones.

Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì. Bạn không thể biết bạn sẽ ở đâu vào ngày mai. Giờ thì tôi đã có câu trả lời cho mình".

Atletico Madrid cũng tỏ ra rất hứng thú với việc đưa Torres trở lại La Liga. Trước khi tới Premier League bằng cách gia nhập Liverpool vào năm 2007, Torres trưởng thành từ chính lò đào tạo của Atletico Madrid và có trận ra mắt lần đầu năm 2001. Trong màu áo Atletico, Torres đã ghi được 91 bàn trng 243 trận ra sân.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X