Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Rời Chelsea tới Real là lựa chọn hoàn hảo với Hazard”

Chủ Nhật 14/04/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness khuyên Hazard rời Chelsea tới Real Madrid, người cũ của Tottenham và Liverpool khẳng định rời Stamford Bridge tới Bernabeu là lựa chọn hoàn hảo với cầu thủ người Bỉ.

Hazard muốn tới Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard chơi cực tốt. Ngôi sao người Bỉ duy trì sự ổn định và được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Mùa này anh đã có 16 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Graeme Souness khuyên Hazard rời Chelsea tới Real Madrid hình ảnh

 Hazard muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019


Baba Rahman nói về Eden Hazard, cầu thủ 24 tuổi khẳng định tiền vệ người Bỉ giành QBV chỉ là vấn đề thời gian. Hiện ngôi sao 27 tuổi đang được Real Madrid quan tâm ở Hè 2019. HLV Zidane muốn Los Blancos chi 100 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1991.

Bản thân số 10 cũng muốn được khoác áo đội bóng thành Madrid. Hazard đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, anh muốn ra đi ở Hè 2019. Nếu The Blues không bán cầu thủ 27 tuổi ở Hè này, họ có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.


Tới Real là lựa chọn hoàn hảo với Hazard


Graeme Souness khuyên Hazard rời Chelsea tới Real Madrid, người cũ của Tottenham và Liverpool khẳng định rời Stamford Bridge tới Bernabeu là lựa chọn hoàn hảo với cầu thủ người Bỉ.
 
Hazard

Souness khuyên Hazard tới Real ở Hè này


“Hazard cần thử thách mới sau nhiều năm gắn bó với Chelsea. Chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè này là lựa chọn hoàn hảo với cá nhân cậu ấy. Tôi biết người hâm mộ của Chelsea sẽ không hứng thú với những lời phát biểu của tôi, nhưng đó là sự thực”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, cậu ấy cần một bến đỗ tốt hơn để thể hiện tài năng của mình. Cậu ấy cần chơi ở một CLB có khả năng ghi 30 bàn thắng mỗi mùa và Real là lựa chọn thích hợp. Tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ nếu cập bến Bernabeu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X