Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt

Thứ Tư 25/05/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.

Charly Musonda rời Chelsea


Cầu thủ chạy cánh Charly Musonda chuyển đến Stamford Bridge khi mới 15 tuổi vào năm 2012, được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong lò đào tạo của Chelsea và được Antonio Conte cho ra mắt khi còn là một thiếu niên.

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Musonda từng 3 lần được đem cho mượn tại Real Betis, Celtic và Vitesse Arnhem. Chấn thương đầu gối trong thời gian cho mượn tại Vitesse đã khiến Musonda phải ngồi ngoài kể từ năm 2018. 
 
Charly Musonda rời Chelsea ở Hè 2022

Charly Musonda rời Chelsea ở Hè 2022


Bây giờ anh sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Trong một diễn biến mới nhất, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London. Anh viết:

Cách đây 10 năm khi tôi đến Cobham, Chelsea đã chào đón tôi và gia đình của tôi. Tôi không thể quên được cái ngày đầu tiên đặt chân đến đây, tôi thực sự hạnh phúc. Được tập luyện, thi đấu cho Chelsea là một vinh dự lớn đối với tôi”.

“Từ năm 15 tuổi đến 21 tuổi, tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để có trận ra mắt tại Chelsea. Tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có được điều đó. Tuy nhiên, 4 năm qua tôi đã không thi đấu vì chấn thương đầu gối, đó là khoảng thời gian tồi tệ đối với tôi”.

“Tôi chơi bóng từ khi 5 tuổi, và việc tôi không thể thi đấu trong 4 năm quả là điều đau lòng. Bóng đá là thứ duy nhất mà tôi yêu nhiều hơn gia đình của mình. Tôi muốn cảm ơn Adi Viveash, Dermot Drummy và Joe Edwards đã phát triển tôi. Tôi muốn cảm ơn Antonio Conte vì đã cho tôi cơ hội thực hiện ước mơ ra mắt đội 1 Chelsea”. 

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội mà tôi đã có trong suốt chặng đường ở cấp độ trẻ và ở đội một, tất cả những người đã động viên khi tôi dính chấn thương. Thể thao gắn kết mọi người với nhau, chúng ta không thể đạt được bất cứ điều gì nếu không có đồng đội. Tôi sẽ nỗ lực hồi phục, tôi muốn tiếp tục thi đấu”.
Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.
Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giáGấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.
Trọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuốiTrọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuối
Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh, NHM tỏ ra tiếc nuối khi ông treo còi.
Tiểu sử thủ môn Marcus BettinelliTiểu sử thủ môn Marcus Bettinelli
Marcus Bettinelli là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Chelsea.
Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tớiThomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X