Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Mourinho sẽ lại làm thầy của Ibrahimovic

Chủ Nhật 20/09/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái dớp mùa giải thứ 3 đang khiến chiếc ghế của Mourinho tại Stamford Bridge đang lung lay dữ dội. Kể cả sau chiến thắng trong trận thư hùng Chelsea 2-0 Arsenal vào đêm qua thì tương lai của Người đặc biệt cũng không có gì được đảm bảo.

Mourinho toi PSG
Mourinho và PSG đã có liên lạc với nhau

Trước khi diễn ra trận Chelsea 2-0 Arsenal thì thành tích của The Blues tại Premier League là vô cùng tệ hại. Họ đã thua tới 3 trận trước Man City, Crystal Palace và Everton trong 5 vòng đầu tiên và rơi xuống nhóm cuối BXH. Báo Anh đã đồn thổi rằng, Abramovich đang đợi thời điểm thích hợp để sa thải Mourinho. Thậm chí điều tồi tệ đã có thể xảy ra nếu Chelsea để thua tiếp đối thủ yếu Maccabi Tel Aviv tại Champions League vào giữa tuần vừa qua.

Chiếc ghế của Mourinho đã bớt lung lay hơn sau trận thắng Chelsea 2-0 Arsenal. Thế nhưng nếu vẫn trình diễn bộ mặt thất vọng trong thời gian qua thì sớm muộn tỷ phú người Nga cũng hết kiên nhẫn. Vì vậy, Mourinho đang đi trước 1 bước để tránh rơi vào tình trạng thất nghiệp nếu bị The Blues sa thải. Theo thông tin độc quyền của tờ Express, HLV người Bồ và PSG đã bắt đầu liên hệ với nhau. Gã khổng lồ của bóng đá Pháp đang rất cần 1 chiến lược gia giàu kinh nghiệm như Mourinho để chinh phục Champions League. Điều mà HLV hiện tại là Laurent Blanc đang tỏ ra hết sức lúng túng.

Theo nguồn tin này thì khả năng Mourinho bị sa thải là rất lớn vì ngoài thành tích thi đấu không tốt của Chelsea thì Người đặc biệt đang làm xấu hình CLB khi “nhục mạ” bác sĩ Eva Carneiro. HLV người Bồ đã trút mọi bực dọc lên nữ bác sĩ của đội bóng sau trận hòa với Swansea ở ngày ra quân và sa thải trợ lý này sau đó không lâu. Mới đây Chelsea đã phải mời Eva Carneiro trở lại làm việc nhưng khả năng The Blues bị chuyên gia thể lực này kiện là rất lớn. Ngoài ra, bản thân Mourinho cũng đang đứng trước án phạt của FA vì hành vi không đúng mực với trợ lý của mình.

Với cái dớp mùa thứ 3 thì khả năng Mourinho bị Chelsea sa thải trong mùa giải này là không hề nhỏ. Nhưng với 1 người đầy toan tính như Người đặc biệt thì ông có vẻ như đã dọn sẵn đường để tới PSG. Nếu dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris thì Mourinho sẽ lại được tái hợp với những học trò cũ mà ông rất quý như Ibrahimovic, Di Maria.

Video Chelsea 2-0 Arsenal


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X