Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, John Terry cân nhắc giải nghệ vào cuối mùa

Thứ Ba 16/05/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Watford, trung vệ John Terry cho biết anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai và có thể sẽ treo giày khi mùa giải này khép lại.
Terry
Terry ghi bàn cho Chelsea ở trận thắng Watford

John Terry đã có được lần đá chính đầu tiên kể từ tháng 9 trong trận đấu với Watford vừa qua. Và trung vệ người Anh đã khiến cho sân Stamford Bridge bùng nổ khi ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Tuy rằng huyền thoại 36 tuổi không thể giúp cho Chelsea giữ sạch lưới nhưng anh cũng đã có một ngày làm việc đáng ghi nhận. Sau trận đấu, Terry đã lên tiếng chia sẻ về tương lai sau khi đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ đến Trung Quốc hoặc Mĩ chơi bóng vào mùa hè.

“Tôi chưa bao giờ muốn trở thành một cầu thủ chỉ biết nghĩ cho mình và ngăn cản các cầu thủ trẻ vươn lên giành những vị trí quan trọng của đội bóng. Tôi không nói rằng trận đấu với Sunderland vào cuối tuần sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi và tôi sẽ giải nghệ.

“Nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ. Nếu có một lời đề nghị tốt dành cho tôi, tôi sẽ ngồi và thảo luận với gia đình mình xem liệu tôi có nên tiếp tục thi đấu hay không. Thật ra bây giờ tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Tôi đang xem xét tất cả những lựa chọn dành cho mình vào thời điểm này”.
Sau trận đấu giữa Chelsea và Watford, HLV Conte cũng dành những lời khen có cánh cho trung vệ John Terry và khẳng định huyền thoại của The Blues vẫn chưa nên tính tới chuyện giải nghệ vào thời điểm này.

“Tôi rất muốn được thấy Terry nâng cúp sau trận đấu với Sunderland và tôi nghĩ tất cả mọi cầu thủ đều được thấy điều đó. Đây là một kết thúc có hậu dành cho cậu ấy. Terry đã giúp tôi rất nhiều trong mùa giải đầu tiên làm việc tại Anh. Cậu ấy luôn giúp tôi truyền tải được những thông điệp tốt đẹp tới các cầu thủ trong nhiều thời điểm của mùa giải.

“Tôi nghĩ cậu ấy thực sự không nên giải nghệ. Terry luôn muốn được tiếp tục thi đấu. Tôi mong những điều tốt nhất sẽ đến với Terry và gia đình cậu ấy. Chelsea sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai của Terry bởi vì cậu ấy là một huyền thoại vĩ đại từng chơi cho CLB này”.
Tổng hợp: Chelsea 4-3 Watford (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)
Watford đã giúp cho bữa tiệc mừng vô địch của Chelsea hấp dẫn hơn rất nhiều.
Thong so tran dau Chelsea 4-3 Watford
Thông số trận đấu Chelsea 4-3 Watford

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X