Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Falcao sẽ sang Mexico thi đấu

Thứ Sáu 25/12/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mediotiempo cho biết, nếu rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tiền đạo Radamel Falcao sẽ sang Mexico thi đấu cho Club America.

Roi Chelsea, Falcao se sang Mexico thi dau hinh anh
Falcao sẽ sang Mexico thi đấu?

Chấn thương nặng gặp phải khi còn ở AS Monaco đã biến “mãnh hổ” Radamel Falcao giờ đây trở thành chú mèo ngoan tội nghiệp. Liên tục thất bại trong màu áo của M.U và giờ là Chelsea, cầu thủ người Colombia giờ đây không khác gì một “phế vật” của làng bóng đá. Theo thống kê, Falcao mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 214 phút thi đấu cho The Blues ở mùa giải 2015-2016.

Với phong độ siêu kém cỏi, tiền đạo Radamel Falcao gần như chắc chắn sẽ bị Chelsea trả lại cho Monaco trước thời hạn. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này (1-2016), cầu thủ sinh năm 1986 sẽ bị tống cổ khỏi Stamford Bridge với tư cách là “kẻ thất bại”. Nhưng tương lai của Radamel Falcao sẽ đi đâu khi mà AS Monaco không hề có ý định muốn chứa chấp anh?

Chelsea nên tống cổ Falcao, Remy và Mikel
(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Paul Merson mới đây đã nhận định rằng đội bóng thành London cần phải tống cổ Remy, Falcao và Mikel...

Nguồn tin từ tờ Mediotiempo khẳng định, sau khi rời Chelsea, tiền đạo Radamel Falcao rất có thể sẽ sang Mexico thi đấu cho Club America. Được biết, nhà vô địch Bắc Mỹ này đã để ý tới Falcao từ rất lâu rồi và họ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để hiện thực hóa được mục tiêu trên. Ngoài Club America ra thì không có một đội bóng nào muốn thu nạp cầu thủ đang có phong độ thi đấu tồi tệ như Falcao.

Hiện tại, giải Liga MX 2015-2016 đã thi đấu được 17 vòng đấu. Và bất ngờ đã xảy ra khi ông lớn Club America thi đấu sa sút và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Với khoảng cách kém UNAM tới 7 điểm, rất khó để Club America có thể bảo vệ thành công được chức vô địch. Để sớm lấy lại được phong độ cao nhất, đội chủ sân Estadio Azteca đang đặt niềm tin rất lớn vào Falcao. Rất có thể, Falcao sẽ chuyển sang Mexico thi đấu cho tới khi hết mùa theo dạng cho mượn. Trong thời gian đó, “mãnh hổ” có thể chờ đợi người đại diện Jorge Mendes sớm tìm cho mình một bến đỗ phù hợp ở châu Âu.

Xem video bóng đá pha đá phạt tồi tệ của Falcao:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X