Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Diego Costa sẽ xóa hận thù với Antonio Conte

Thứ Sáu 22/09/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa thừa nhận không còn để bụng chuyện bị huấn luyện viên Antonio Conte nhắn tin đuổi khỏi Chelsea nữa.

 
Chelsea và Atletico Madrid mới đây đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Diego Costa. Atletico sẽ trả 50 triệu bảng để có được chân sút gốc Brazil. Theo dự kiến, Diego Costa sẽ bay tới Tây Ban Nha kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng mới.
 
Diego Costa va Conte
Diego Costa không còn để bụng mâu thuẫn với HLV Antonio Conte nữa.

Việc Diego Costa rời Stamford Bridge không phải điều bất ngờ bởi kết thúc mùa trước, HLV Antonio Conte nhắn tin qua điện thoại "đuổi" tiền đạo 28 tuổi khỏi Chelsea. Trong cả mùa hè, Chelsea không tìm ra lối thoát trong thương vụ Diego Costa nên đành phải thuận theo ý tiền đạo này cho phép trở lại Atletico Madrid.
 
Chia sẻ trên Sky Sports trong ngày rời Anh, Diego Costa hồ hởi: "Không còn vấn đề gì nữa, tôi chẳng để bụng ai hết, cũng không thù hằn bất cứ ai. Mọi thứ đều qua rồi. Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ các cổ động viên Chelsea là tôi yêu họ".
 
Do Atletico Madrid vẫn đang trong thời gian chịu án cấm chuyển nhượng nên Diego Costa sẽ không được ra sân cho đến tháng 1/2018. Trong quãng thời gian gắn bó với Chelsea, Diego Costa đã ghi được 59 bàn sau 120 trận, giành 2 Premier League và 1 League Cup.

Chelsea xác nhận đã đồng ý bán Diego Costa cho Atletico
Chelsea xác nhận đã chấp thuận bán Diego Costa cho Atletico Madrid với mức giá 53 triệu bảng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X