Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rời bỏ Man Utd là quyết định sáng suốt nhất của tôi"

Chủ Nhật 23/04/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của thủ môn Tom Heaton trước khi cùng Burnley đối đầu với đội bóng cũ, về nỗi tiếc nuối của Sir Alex Ferguson khi chứng kiến anh ra đi cách đây 7 năm.

Là những chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ Burnley, Tom Heaton cùng Michael Keane chính là những người con bị Old Trafford ruồng rẫy. Như thủ môn 31 tuổi, anh gắn bó với Man Utd đến 13 mùa giải nhưng chưa một lần được ra sân đứng trong khung gỗ, thay vào đó chỉ là những bản hợp đồng cho mượn tứ phía hết năm này qua năm khác. Năm 2010, sản phẩm đào tạo của Quỷ Đỏ quyết định ra đi để phát triển sự nghiệp mặc dù đã được Sir Alex Ferguson hết lời khuyên bảo tiếp tục ở lại.

Roi bo Man Utd la quyet dinh sang suot nhat cua toi hinh anh
Thủ môn Tom Heaton khẳng định rời MU là quyết định sáng suốt của mình

Trước màn tái ngộ đội bóng cũ Burnley vs MU, Heaton chia sẻ về quyết định ra đi sáng suốt của mình: “Đó đã là năm cuối trong hợp đồng của tôi. Sir Alex gọi tôi vào phòng để bàn về chuyện gia hạn, ông ấy không biết rằng tôi đã có quyết định cho mình từ trước rồi. Tôi phải ra đi và thẳng thắn nói với ông ấy.”

“Sir Alex trông không vui vẻ chút nào hết. Tôi đã gắn bó với Man Utd trong 13 năm và để rồi ra đi theo dạng miễn phí. Thời gian và công sức của họ đã dành cho tôi rất nhiều. Tôi có thể hiểu được cho sự thất vọng của Sir Alex và dù có thế nào, tôi vẫn luôn hết mực kính trọng ông ấy.”

“Sau đó một tháng, Sir Alex lại gọi tôi vào văn phòng và nói rằng ông tôn trọng sự lựa chọn của tôi. Đó quả thực có ý nghĩa lớn lao đối với tôi. Thời điểm đó, tôi cảm nhận mình đã đạt đến độ chín, muốn ra đi, muốn học hỏi kinh nghiệm, muốn đạt được những điều chưa từng có. Vậy đó, từ bỏ một nơi mà tôi đã gắn bó suốt từ năm 11 tuổi không hề dễ dàng gì, nhưng rời MU sau cùng vẫn là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của tôi.”

Tom Heaton từng có chuyến trở về Old Trafford đầu tiên sau nhiều năm trong giai đoạn đầu mùa giải này. Phong độ xuất thần với hàng loạt pha cứu thua không tưởng của anh trong ngày về nhà đã khiến đội bóng cũ phải chia điểm đầy bất lực và cay đắng. Thủ môn 31 tuổi đã sẵn sàng làm buồn lòng Quỷ Đỏ thêm lần nữa ở Turf Moor tối nay.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X