Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời bỏ Arsenal và vô địch, Van Persie "gây họa" cho Man Utd

Thứ Tư 24/04/2013 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một tuyên bố mới đây trên diễn đàn chính thức của Arsenal, các CĐV Pháo Thủ dọa rằng họ sẽ không chúc mừng tân tương Premier League- Man Utd khi đội bóng này đến làm khách tại Emirates vào chủ nhật tới.

Nhiều CĐV Arsenal đã cảm thấy chạnh lòng khi Van Persie, chân sút từng là chủ công của The Gunners, ăn mừng chức vô địch trong màu áo Man Utd. Và họ cho biết sẽ không chào đón tiền đạo người Hà Lan trở lại "mái nhà xưa" Emirates.

Van Persie phấn khích tột độ khi giúp MU lên ngôi vô địch lần thứ 20
Van Persie và Man Utd sẽ không được chào đón trong chuyến hành quân tới Emirates

Pete Wood, một CĐV của Arsenal cho hay: "Van Persie sẽ không nhận được sự chào đón tại Emirates. CLB đã bảo vệ cậu ta suốt 7 năm đầu, khi chấn thương luôn song hành với Van Persie. Để rồi, cậu ta thi đấu thành công một mùa và đột ngột muốn rời đi".

"Đó là cách Van Persie đối xử với đội bóng cũ và sự thiếu trung thành đó đã khiến rất nhiều CĐV Arsenal phiền lòng", người này cho biết thêm.

Thông thường, nhà vô địch sẽ được, thậm chí, cả CĐV đội bạn chúc mừng trong trận đấu đầu tiên sau khi đăng quang. Cử chỉ đẹp này đã từng được Man Utd thực hiện khi Chelsea lên ngôi vào năm 2005 hay Arsenal lên ngôi năm 1991. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Van Persie và CĐV đội bóng cũ có thể sẽ khiến Quỷ Đỏ không được chào đón tại Emirates.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X