Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Bayern Munich, Robben trở lại Anh thi đấu?

Thứ Ba 14/05/2013 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngày Robben nói lời chia tay Bayern Munich đang đến gần, và nhiều khả năng, tiền vệ người Hà Lan sẽ quay trở lại Anh thi đấu.

Lần này, nếu trở về Anh, Arjen Robben sẽ lại khoác lên mình màu áo xanh, nhưng đội bóng đó không phải là Chelsea, mà là Man City. Cựu vương Premier League đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Robben, và có thể sẽ gửi lời đề nghị 12 triệu bảng cho Bayern Munich.

Juve không nên mua Robben
Robben sẽ quay trở lại Premier League?

Thời gian gần đây, Robben đang thể hiện phong độ cực kì xuất sắc, đặc biệt là trong 2 trận đối đầu với Barcelona ở Champions League. Tuy nhiên, nếu nhìn vào toàn cảnh, thì mùa giải năm nay, vai trò của Robben đã không còn quá quan trọng với Bayern Munich. Đầu mùa, Robben liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị, và không thể có nổi suất đá chính khi HLV Jupp Heynckes ưu tiên sử dụng bộ 3 tiền vệ Franck Ribery, Toni Kroos và Thomas Muller trên hàng công. Bundesliga 2012/13, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 10 trận đá chính, và ghi được 4 bàn thắng, bằng 1/3 số pha lập công của anh ở mùa giải năm ngoái. Đến tháng 7 này, HLV Pep Guardiola sẽ lên nắm quyền ở Bayern Munich, và điều đó khiến cho khả năng ra đi của Robben ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Nếu không có Robben, sức mạnh của Hùm xám cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều, khi họ vẫn còn đó “Messi người Thụy Sĩ” Xherdan Shaqiri, hay bản hợp đồng mới Mario Goetze từ Dortmund, một tiền vệ tấn công nhưng hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong vai trò của một tiền vệ cánh.

Nếu Robben ra đi, Man City có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của cựu tiền vệ Real Madrid. Man xanh hiện đang là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này. 12 triệu bảng có thể xem là số tiền hợp lý cho Robben, và trong bối cảnh hiện nay, chừng đó cũng có thể khiến Bayern cảm thấy hài lòng. Có được Robben, sức mạnh hành lang cánh của Man City sẽ được tăng cường đáng kể, nhất là khi Samir Nasri đang sa sút phong độ, hay bản hợp đồng hớ Scott Sinclair chẳng đóng góp được nhiều cho đội bóng chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X