Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Bayern, bến đỗ tiếp theo của HLV Ancelotti là ở Anh?

Thứ Sáu 29/09/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Bayern Munich sa thải, bến đỗ tiếp theo của HLV Carlo Ancelotti đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luân. Và rất có thể, ông sẽ trở lại Anh để dẫn dắt West Ham.

Sau thất bại ê chề 0-3 trước PSG tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã nhận trát sa thải từ BLĐ CLB Bayern Munich. Đây là hệ quả của việc Bayern đã thể hiện bộ mặt thiếu sức sống trong mùa giải này khi để thua trận thứ 2 trong 6 trận gần nhất. Và trận thua PSG chỉ như "giọt nước tràn ly" khiến HLV người Italia cay đắng rời Bayern ngay đầu mùa giải.

Roi Bayern, ben do tiep theo cua HLV Ancelotti la o Anh hinh anh
HLV Ancelotti liệu sẽ trở lại Premier League?

Sau khi rời nước Đức, bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia người Ý đang là vấn đề nhận được rất nhiều những sự quan tâm của giới truyền thông và NHM. Trước đó, giới thạo tin ở Ý đã cho rằng HLV Ancelotti sẽ trở về quê nhà dẫn dắt AC Milan. Tuy nhiên đã có nguồn tin khẳng định, chiến lược gia 58 tuổi này sẽ trở lại Premier Leauge để ngồi vào ghế nóng tại CLB West Ham.

Lúc này, West Ham cũng đang trong kế hoạch tìm kiếm người thay thế Slaven Bilic. Áp lực đang dồn nặng nề lên đôi vai của HLV người Croatia bởi thành tích kém cỏi của đội bóng trong giai đoạn đầu mùa. Lúc này, họ mới chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận ở giải Ngoại hạng, mà gần nhất là thất bại 2-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà.

Theo báo chí Anh, ngay sau khi Ancelotti bị sa thải, ông lập tức lọt vào tầm ngắm của đội bóng thủ đô London. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý từng làm việc tại London khi dẫn dắt CLB Chelsea. Và ông cũng đã gặt hái không ít thành công tại đây. Đó là lý do để BLĐ West Ham tin tưởng rằng vị cựu HLV The Blues sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ ở Premier League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X