Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal, Nacho Monreal viết tâm thư đầy xúc động

Chủ Nhật 01/09/2019 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal viết tâm thư chia tay Arsenal, ngôi sao người TBN đã giải thích lý do tại sao rời Pháo thủ ở phiên chợ Hè 2019.

Monreal giải thích lý do rời Arsenal


Giai đoạn đầu mùa giải này, Nacho Monreal vẫn được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 đã quyết định rời Emirates. Nacho Monreal cập bến Real Socieded với một bản hợp đồng 2 năm, Pháo thủ được cho là thu về 10 triệu euro từ thương vụ này.
Nacho Monreal viết tâm thư chia tay Arsenal hình ảnh

Nacho Monreal nói lời chia tay Arsenal


Như vậy là cầu thủ 33 tuổi đã chia tay Arsenal sau gần 7 năm gắn bó. Theo báo chí Anh, việc Pháo thủ đưa về Kieran Tierney từ Celtic là lý do khiến Monreal quyết định ra đi, anh hiểu rằng với sự xuất hiện của cầu thủ 22 tuổi và Kolasinac, khả năng ra sân của mình sẽ ít đi rất nhiều.

Trong một diễn biến mới nhất, Nacho Monreal viết tâm thư chia tay Arsenal, ngôi sao người TBN đã giải thích lý do tại sao rời Pháo thủ ở phiên chợ Hè 2019. Trên mạng xã hội Instagram, cầu thủ 33 tuổi khẳng định.

“Santi Cazorla muốn tôi chơi bóng ở Emirates cùng cậu ấy, phải thừa nhận rằng chính Cazorla là một trong những lý do khiến tôi quyết định tới Arsenal vào năm 2013. Trong hơn 6 năm qua tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở Arsenal, tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở Emirates”.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi nhận được lời đề nghị từ Real Socieded, tôi đã quyết định trở lại TBN thi đấu. Đây không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng nghĩ đến gia đình tôi và tương lai của tôi, tôi cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn”.

“Tôi gửi lời cảm ơn đến BLĐ, các đồng đội và NHM Arsenal, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi chắc chắn sẽ không quên được những năm tháng gắn bó với CLB này. Tôi sẽ theo dõi những trận đấu của Arsenal, tôi vẫn sẽ ủng hộ CLB”.

Monreal cùng Alex Iwobi, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey và Danny Welbeck rời Arsenal ở Hè 2019, ở chiều ngược lại Pháo thủ cũng đưa về khá nhiều tân binh chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X