Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Man Utd, Ozil coi như… tự sát

Thứ Ba 10/10/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Karl-Heinz Riedle khuyên tiền vệ 29 tuổi nên trở về Đức cứu vãn sự nghiệp nếu có phải rời Arsenal.

Mesut Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cả hai đã không còn cần đến nhau, khi tiền vệ người Đức đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn còn Pháo Thủ dường như cũng sống khỏe dù thiếu vắng sự phục vụ của anh.

Gia nhap Man Utd, Ozil coi nhu… tu sat hinh anh
Rời Arsenal để gia nhập Man Utd, Ozil coi như… tự sát

Khả năng Ozil ra đi, thậm chí sớm ngay mùa đông tới đây, không phải là nhỏ và giờ đây, những bến đỗ tiềm năng tiếp theo của anh cũng là đề tài bàn luận sôi nổi. Sốc nhất, cựu ngôi sao Real Madrid có thể gia nhập đại kình địch Man Utd theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho. Tuy nhiên theo Karl-Heinz Riedle, cựu tiền đạo của Dortmund và Liverpool, đàn em đồng hương sẽ không khác gì tự sát nếu quyết định như vậy.

“Đồn đoán cho hay Ozil có thể rời Arsenal để gia nhập Man Utd, tôi tin đó sẽ là một quyết định tự sát của cậu ấy. Chưa bàn đến vấn đề chuyên môn có thể thất bại, Ozil nào đâu muốn mạo hiểm cả tình cảm của các CĐV Pháo Thủ khi đi đầu quân cho đại kình địch không đội trời chung như vậy.”

“Theo tôi, lý tưởng nhất là Ozil nên quay trở lại Bundesliga. Thêm một tuyển thủ quốc gia hồi hương về Đức để thi đấu là điều tuyệt vời nhất tôi có thể nghĩ tới. Tuy nhiên nếu Ozil chú trọng tiền bạc hơn sự nghiệp thì quả thực, Bundesliga khó có thể là môi trường hoàn hảo như Premier League.”

Mesut Ozil trưởng thành từ lò đào tạo Schalke 04 và chơi hai năm cho đội bóng vùng Ruhr, tiếp nối bởi hai năm nữa khoác áo Werder Bremen trước khi gia nhập Real Madrid năm 2010, ngay sau kỳ World Cup 2010 bước ra ánh sáng trên đất Nam Phi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X