Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal đến Man Utd là sai lầm quá lớn của Alexis Sanchez

Thứ Sáu 26/10/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của huyền thoại Robert Pires về ngôi sao Chile đang trải qua những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford.

Alexis Sanchez vốn đã sa sút trong những tháng cuối cùng còn ở Arsenal nhưng kể từ khi gia nhập Man Utd hồi đầu năm nay, anh mới hoàn toàn không còn là chính mình. Nửa sau mùa giải trước, tiền đạo người Chile chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn/18 trận, hầu như không tạo được dấu ấn ảnh hưởng và cùng Quỷ Đỏ chịu cảnh tay trắng danh hiệu trên mọi đấu trường.

Alexis Sanchez sai lầm khi rời Arsenal gia nhập MU hình ảnh
Alexis Sanchez sai lầm khi rời Arsenal gia nhập MU

Sang mùa giải mới này thì mọi chuyện còn tệ hại muôn phần khi đã trôi qua bảy trận đấu, Sanchez vẫn hoàn toàn tịt ngòi để kéo dài thành tích đáng quên này lên thành sáu tháng. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ khá khẩm lên ít nhiều sau bàn thắng bù giờ ấn định màn lội ngược dòng 3-2 trước Newcastle, để rồi sau đó chứng kiến cựu ngôi sao Barcelona thậm chí bị đày ải liên tục trên băng ghế dự bị.

Pháo Thủ huyền thoại Robert Pires mới đây có những chia sẻ và khẳng định hậu bối ở đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn khi rời bỏ Emirates để cập bến Old Trafford. Phát biểu của cựu tiền vệ 45 tuổi người Pháp: “Alexis đã có một quyết định khiến tôi không khỏi bất ngờ. Cậu ấy đáng lẽ ra nên ở lại Arsenal và tiếp tục là một trong những ngôi sao sáng nhất.”

“Tôi không biết Man Utd hấp dẫn với Alexis đến như thế nào, nhưng rõ ràng phong cách bóng đá của Arsenal phù hợp hơn dành cho cậu ấy. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã rồi và tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy.”

“Thật đáng tiếc khi một cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp cũng như một chàng trai tốt bụng, đáng yêu như vậy lại đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, chưa kể mối quan hệ tương đối phức tạp với Jose Mourinho. Cậu ấy không đáng phải ngồi dự bị và hãy cùng chờ xem chuyện đi ở vào tháng Một sắp tới.”

Góc Man Utd: Bản hợp đồng thất bại Alexis Sanchez
Thời gian của cả một mùa giải đã trôi qua và chứng kiến một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League những năm qua dần dà chìm nghỉm và trở thành một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X