Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal đã lâu, Fabregas vẫn chưa quên sở thích châm chọc Tottenham

Thứ Hai 03/06/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Cesc Fabregas dè bỉu Tottenham sau thất bại tại chung kết Champions League, và khoe khoang mình có nhiều danh hiệu hơn đối thủ.


Fabregas vẫn kình địch Gà trống
 

Từng có thời gian dài khoác áo Arsenal, tiền vệ người Tây Ban Nha hiểu rõ sự kình địch với Tottenham. Chính vì vậy, anh không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để chế giễu Gà trống, cho dù đã trải qua rất nhiều màu áo khác như Barca, Chelsea và giờ là Monaco.
 
Chuyện là Fabregas chỉ mới gia nhập AS Monaco từ mùa đông, bởi vậy anh vẫn đủ tiêu chuẩn nhận danh hiệu vô địch Europa League cùng Chelsea. Mới đây, cầu thủ này đã đăng tải bức ảnh giơ cúp lên mạng xã hội cùng dòng mô tả khiêu khích Tottenham: “Cuối cùng, tôi vẫn giành nhiều danh hiệu hơn mấy bạn.”

Cesc Fabregas de biu Tottenham

Cesc Fabregas dè bỉu Tottenham


Nhận vô số những lời chỉ trích sau đó, cầu thủ này đã ngay lập tức xoá dòng tweet. Tuy nhiên, giới truyền thông Anh quốc đã nhanh tay chụp lại đoạn màn hình tiền vệ Cesc Fabregas dè bỉu Tottenham.
 
Chẳng biết cầu thủ này có nhận ra sự lố bịch trong lời mỉa mai của mình hay không, bởi chức vô địch của anh chỉ với tư cách “ăn hôi”, hơn nữa còn trước chính… CLB cũ Arsenal.

Lạ ở chỗ, trước đó chính anh cũng lên tiếng ca ngợi Tottenham sau khi ngược dòng trước Ajax. Quả là một ngôi sao lắm tài, nhưng... đa nhân cách.
 
Đồng đội Liverpool căng sức đá, nhưng anh chàng này ngồi chơi cũng trở thành huyền thoại
Dù có những đóng góp rất hạn chế trong hành trình lên đỉnh châu Âu, nhưng tiền đạo Daniel Sturridge vô địch Champions League một cách không bàn cãi, với vai...
Tottenham vào CK C1, Cesc Fabregas bị NHM Arsenal và Chelsea chửi sấp mặt
NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Tottenham trước Ajax.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X