Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Arsenal, Aubameyang mơ được khoác áo ... Real Madrid

Chủ Nhật 24/05/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang dường như đang chờ đợi lời mời từ đội bóng Hoàng gia TBN để thêm quyết tâm chia tay Arsenal ở Hè năm nay.

Aubameyang muốn được đầu quân Real Madrid


Pierre-Emerick Aubameyang vẫn duy trì phong độ ổn định aco trong màu áo Arsenal. Từ đầu mùa 2019/20, anh đã ghi 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới sau Jamie Vardy của Leicester. Mùa trước, ngôi sao người Gabon cùng với Salah và Mane của Liverpool đồng sở hữu danh hiệu "Vua phá lưới" với cùng 22 pha lập công. 
 
Rời Arsenal, tiền đạo Aubameyang ưu tiên cập bến CLB nào hình ảnh

Aubameyang muốn tới Real Madrid nếu rời Arsenal


Mặc dù vậy, CLB Arsenal của Aubameyang chẳng biết đến bao giờ mới kiếm được danh hiệu cao quý, thậm chí ngay cả tấm vé dự Champions League cũng là mục tiêu không dễ hoàn thành với họ. Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi tiền đạo này muốn ra đi trong bối cảnh Aubameyang cũng đã bước sang tuổi 30.

Hợp đồng giữa Aubameyang và "Pháo thủ" chỉ còn thời hạn hơn 1 năm Bởi vậy, tiền đạo này mà quyết chí ra đi thì Arsenal hẳn cũng sẽ phải tính đến chuyện bán đi cầu thủ sinh năm 1989 này còn hơn là mất trắng khi thỏa thuận giữa hai bên đáo hạn. Một số tờ báo cho rằng Arsenal muốn 50 triệu bảng cho Aubameyang.

Bản thân tiền đạo này được đồn đại rất thích được gia nhập Real Madrid trong trường hợp chia tay Arsenal. Thực ra được đầu quân cho Los Blancos là giấc mơ với mọi cầu thủ bóng đá trên thế giới, gồm cả những ngôi sao lớn nhất nên Aubameyang mà thực sự có giấc mơ này cũng là điều rất bình thường.

Tuy nhiên thích là một chuyện nhưng được Real ngó ngàng đến hay không lại là chuyện khác. Cứ cho mùa hè này HLV Zidane muốn đưa về sân Bernabeu một tiền đạo mới trong bối cảnh Karim Benzema đã 33 tuổi còn Luka Jovic gây thất vọng ghê gớm song rất ít khả năng nhà cầm quân người Pháp dành sự quan tâm tới một người cũng chẳng còn trẻ trung gì như Aubameyang, chưa kể giá cả cũng không hề rẻ.

David Luiz quyết định không giải nghệ ở Arsenal
David Luiz đã mở toang cánh cửa rời Arsenal khi tiến vào năm hợp đồng cuối cùng với Pháo thủ với lời tuyên bố muốn được giải nghệ ở Benfica.
Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU để đến Arsenal
Fabregas cho biết anh từng đàm phán chuyển đến MU năm 15 tuổi nhưng cuối cùng lại chọn Arsenal vì quá ấn tượng với kế hoạch của đội bóng thành London.
Điểm tin bóng đá tối 23/5: Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU
Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU, Arsenal chơi đẹp với các CĐV, HLV Pochettino có thể tới Newcastle,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
MU sẽ hái quả ngọt nếu kiên nhẫn với Sanchez
Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của Lukas Podolski, người từng sát cánh bên cạnh ngôi sao người Chile ở Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X