Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rogers ca ngợi cặp đôi Suarez và Sturridge

Chủ Nhật 06/10/2013 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong trận đấu tại vòng 7 Premier League diễn ra vào tối qua, Liverpool tiếp tục thể hiện một phong độ cao khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1. Kết quả này ghi đậm dấu ấn của bộ đôi tiền đạo Suarez và Sturridge đồng thời đưa The Kop vượt qua Arsenal lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Brendan Rogers tỏ ra hết sức tự hào với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là “cặp SS” vừa nói đến ở trên.

Suarez
Suarez và Sturridge đang là chìa khóa chiến thắng của Liverpool

Được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool không mất quá nhiều thời gian để khai thông thế bế tắc. Lần lượt Luis Suarez rồi đến Daniel Sturridge thay nhau ghi bàn cho đội bóng vùng Merseyside. Dẫn trước 2-0, các học trò của Brendan Rogers vẫn không ngừng gây áp lực lên phía khung thành Crystal Palace. Hệ quả là vào cuối hiệp một, họ được hưởng một quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Dean Moxey bên phía đội khách với Sterling. Và đội trưởng Steven Gerrard đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng thứ… 99 của mình tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Rogers tỏ ra hết sức tự hào với chiến thắng thứ 6 từ đầu mùa. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, chiến lược gia người Bắc Ireland cho biết: “Chúng tôi đã phải rèn luyện bằng rất nhiều các bài tập để giúp các cầu thủ gắn kết với nhau, đặc biệt là Luis Suarez và Daniel Sturridge. Những gì tôi yêu cầu các học trò là phải cố gắng hết sức. Vì chỉ có như thế, họ mới phát huy được tất cả khả năng của mình”.

Rogers cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho hai tiền đạo của Liverpool: “Họ không phải mẫu tiền đạo cắm cọc trong khu vực cấm địa. Cả hai thường xuyên lùi về để phối hợp với các đồng đội khác và hỗ trợ cho nhau. Dường như Suarez và Sturridge sinh ra là để đá cặp với nhau và rõ ràng là nhờ có họ, chúng tôi đang thăng tiến mạnh mẽ”.

“Cả hai cầu thủ của tôi đã thể hiện sự xuất sắc không thua kém bất cứ ngôi sao nào tại Premier League. Họ cho bạn cảm giác rằng bạn luôn có cơ hội giành chiến thắng khi được sát cánh cùng họ. Liverpool đã chơi một trận tương đối tốt với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, không có nghĩa là chúng tôi hoàn hảo. Sự bình tĩnh trong một vài thời điểm và khả năng kiểm soát trận đấu vẫn tồn tại nhiều vấn đề và chúng tôi cần sớm cải thiện những điều này trong thời gian tới”.

Với chiến thắng này, thầy trò Brendan Rogers tạm thời “vượt mặt” Arsenal để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đêm nay, đội bóng thành London sẽ thi đấu với West Brom, đối thủ vừa đánh bại Man Utd ở vòng trước. Chỉ cần một kết quả hòa trở lên, Pháo thủ sẽ lại trở về với ngôi vị số một của mình. Do Arsenal đang sở hữu một phong độ rất cao nên nhiều khả năng West Brom khó lòng “cản bước” được các vị khách tới từ thủ đô trong trận cầu sẽ diễn ra vào tối nay.

Mùa giải này Liverpool thi đấu có phần khởi sắc hơn rất nhiều. Cả về mặt lối chơi cũng như tinh thần thi đấu, The Kop đều cho thấy những sự biến chuyển linh hoạt và hiệu quả. Người hâm mộ đội bóng chủ sân Anfield rõ ràng đang có “thừa” lý do để mà kỳ vọng vào một năm thi đấu thành công của thầy trò HLV Rogers. Và khi cặp Suarez-Sturridge vẫn “bay cao”, đương nhiên Liverpool cũng tiếp tục nhờ đó mà “phất”…

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X