Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roeder đi, Eriksson đến?

Thứ Tư 01/11/2006 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạch 6 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh cùng vị trí thứ 4 từ dưới lên trong BXH đang khiến cái ghế của Glenn Roeder tại sân St Jampes Park lung lay dữ dội. Và người ta đang đồn dại về chuyện Sven Goran Eriksson sắp đến đây. 

Eriksson sẽ thế chỗ Roeder tại Newcastle?

Trận hòa 0-0 ngay tại sân nhà St James Park trước đội bét bảng Charlton khiến tình hình ngày càng tồi tệ tại đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Đó đã là trận thứ 6 liên tiếp, đội bóng của Roeder chỉ toàn biết hòa và thua tại đấu trường nội địa, tụt dốc thảm hại xuống vị trí thứ 4 từ dưới lên, với chỉ 2 điểm nhiều hơn Watford và Sheffield, 3 điểm nhiều hơn đội bét bảng Charlton. 

Sức ép đang dồn lên vai Glenn Roeder, người hùng của Newcastle ở giai đoạn cuối mùa giải trước, sau khi giúp the Magpies thoát khỏi xuống hạng sau một sự khởi đầu tồi tệ dưới sự dẫn dắt của Graeme Souness. Tuy vậy, mọi sự đã đổi khác sau khi Newcastle đã để thua đến 6 trong 10 trận đầu tiên của mùa giải mới. 

Theo lời khẳng định của tờ The Sun, hiện Chủ tịch CLB Newcastle, Freddy Shepherd đang bí mật liên hệ với Athole Still, đại diện của cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Sven Goran Eriksson, người vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp sau VCK World Cup 2006. 

Chủ tịch Newcastle, Freddy Shepherd

"Sven sẽ cứu giúp Newcastle khỏi khủng hoảng" - đó chính là dòng tít được tờ báo có lượng ấn bản lớn nhất nước Anh tung ra ngay trên trang nhất số báo mới nhất của mình. Tuy vậy, không hẹn mà gặp, cả Shepherd lẫn Still thi nhau phủ nhận lời khẳng định nói trên. 

"Đây là một điều mà đến cả tôi cũng bất ngờ. Phải chăng họ đã thực hiện việc liên hệ và đàm phán đó hộ cho tôi cũng như ban lãnh đạo Newcastle" - Freddy Shepherd tỏ vẻ ngạc nhiên như vậy trong cuộc phỏng vấn sau đó với đài BBC. 

Cũng tương tự như vậy là phản ứng từ Athole Still: "Tôi không cảm thấy ngạc nhiên khi có những lời đồn đại liên quan đến công việc của Sven. Cũng giống như chuyện đã xảy ra cùng West Ham, Sven không hài lòng khi dư luận lại đồn đại về một cuộc phiêu lưu mới cùng Newcastle. Và tôi có thể khẳng định Sven vẫn chưa có ý định chấm dứt sớm kỳ nghỉ của mình". 

Nhưng chẳng ai tin vào lời khẳng định của Shepherd cũng như Still bởi đơn giản, trong 2 ngày qua, người ta đã thấy Eriksson xuất hiện một cách bí mật tại một nhà hàng sang trọng tại Newcastle, mà để gặp ai thì không rõ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X