Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh NHA chiêu mộ siêu tiền đạo với giá khủng

Thứ Tư 26/08/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Leeds United về việc chuyển nhượng tiền đạo Rodrigo với một mức giá rất cao.

Rodrigo cập bến Leeds


Mùa giải vừa qua, Leeds đã chơi cực tốt ở giải Hạng nhất Anh. Thầy trò Marcelo Bielsa là đội vô địch giải đấu này và giành vé trực tiếp thăng hạng. Sau rất nhiều năm thì Leeds mới lại được hít thở bầu không khí ở Ngoại hạng Anh.
Chính thức Tiền đạo Rodrigo rời Valencia tới Leeds với giá khủng hình ảnh

Rodrigo tới Leeds với giá 27 triệu bảng


Đội chủ sân Elland Road đã nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó có thể hy vọng trụ hạng. Trong suốt thời gian qua họ đã đưa về một số bản hợp đồng chất lượng như Helder Costa, Illan Meslier, Joe Gelhardt hay Cody Drameh.

Mới nhất, Valencia xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Leeds United về việc chuyển nhượng tiền đạo Rodrigo. Đội bóng của TBN xác nhận: "Valencia đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Leeds về việc chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Rodrigo".

"Đó là một tiền đạo hoàn hảo và có thể chơi tốt ở mọi đội bóng. Valencia muốn cảm ơn Rodrigo vì những đóng góp trong suốt những năm qua, chúc cậu ấy sẽ gặp may mắn ở đội bóng mới".

Rodrigo gia nhập Valencia vào năm 2015, anh đã ghi tổng cộng 59 bàn sau 220 lần ra sân cho "Bầy dơi". Rodrigo cũng có 22 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ 29 tuổi rất đa năng, anh có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt. Để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991, Leeds đã phải bỏ ra tới 27 triệu bảng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha là một trong số những ngôi sao của Valencia được phép ra đi vào mùa Hè này, trước đó đại diện của La Liga đã bán Ferran Torres, Dani Parejo và Francis Coquelin.

Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng...
Arsenal bán trung vệ cho tân binh Premier League 2020/21?
Theo Daily Star, Arsenal đang cân nhắc bán trung vệ Rob Holding cho Leeds United ở Hè 2020. Đội bóng thành London có thể thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này.
Tân binh giải Ngoại Hạng Anh sắp chơi lớn trên TTCN
Leeds United được cho là đang có ý định chiêu mộ Edison Cavani và Alessandro Florenzi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Messi muốn “Giáo sư” 0 đồng của Leeds nắm Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X