Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham chấn thương phải thở oxi trước Leicester

Thứ Ba 20/08/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo Bentancur của Tottenham đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm đầu với cầu thủ của Leicester.

Rodrigo Bentancur chấn thương phải thở oxi trước Leicester

Rodrigo Bentancur đã có một pha va chạm mạnh ở vùng đầu với cầu thủ Abdul Fatawu của Leicester ở một tình huống phạt góc vào phút 72. Tiền vệ người Uruguay đã bị bất tỉnh và trọng tài Chris Kavanagh phải gọi đội y tế vào sân ngay lập tức.

Rodrigo Bentancur
Rodrigo Bentancur chấn thương phải thở oxi trước Leicester

Máu đã chảy ở trên đầu của Rodrigo Bentancur ở tình huống này. Cầu thủ của hai đội lo lắng thấy rõ khi thấy tình trạng của Bentancur. Nhưng cầu thủ người Uruguay đã lấy lại được nhận thức và có thể ngồi dậy sau đó không lâu. Bentancur rời sân bằng cáng và phải thở oxi.

Sau trận đấu, tờ Sky Sports đưa tin Rodrigo Bentancur đã nói chuyện được và tình hình vẫn ổn. HLV Ange Postecoglou cũng cập nhật về tình trạng của cầu thủ 27 tuổi.

“Chúng tôi phải rất cẩn thận. Tin tốt là cậu ấy đã tỉnh lại và có thể nói chuyện. Chúng tôi sẽ để đội ngũ y tế lo vấn đề này.

Tôi không có nhiều thông tin, nhưng tôi biết cậu ấy đã tỉnh lại và cậu ấy có thể giao tiếp, vậy nên cậu ấy cũng ổn về khía cạnh đó.

Nhưng đây là một chấn thương đầu và tôi sẽ để cho đội ngũ y tế xử lý. Quan trọng là cậu ấy hoàn toàn tỉnh táo và có thể giao tiếp.

Ngày nay, bất kỳ lúc nào có một chấn thương đầu khiến cầu thủ nằm sân cũng khiến chúng ta phải cẩn trọng. Tôi không biết tình hình thực sự nhưng tôi biết đó là một pha va chạm đầu nguy hiểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X