Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì sau trận hòa khó tin trước Chelsea?

Thứ Hai 13/11/2023 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, tiền vệ Rodrigo đã bày tỏ sự lạc quan sau khi Man City để đối thủ Chelsea cầm hòa 4-4 ở vòng 12. Anh cũng kêu gọi toàn đội tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước.

Trận Super Sunday ở vòng 12 NHA 2023/24 vào tối ngày Chủ Nhật 12/11 vừa chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đến nghẹt thở giữa hai ông lớn bóng đá Anh là CLB Chelsea và Man City.

Với dàn sao ưu tú của mình, cả hai đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với rất nhiều bàn thắng xuất hiện. Kết quả hòa chung cuộc 4-4 được đánh giá là phù hợp với màn thể hiện của hai đội trong 90 phút thi đấu tại Stamford Bridge.

Rodrigo
Rodrigo và các đồng đội vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Chelsea.

Và sau màn chia điểm vừa rồi, ngôi sao Rodrigo của Man City đã bày tỏ quyết tâm: "Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng ở trận này. Đó thực sự là một kết quả thất vọng. Đôi khi chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi không còn là chính mình, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì để đạt được điều đó.

Các cầu thủ Man City đã không ngừng nỗ lực. Đôi khi bóng đá là như vậy. Vì thế chúng tôi sẽ phải tiến về phía trước. Chúng tôi cần phải khắc phục, sửa chữa một số sai lầm. Là một đội, chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ lẫn nhau để tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Dù sao một trận hòa vẫn giúp chúng tôi có được vị trí đầu bảng. Đó cũng là một điểm tích cực.".

Bên cạnh đó tiền vệ người Tây Ban Nha cũng dành lời khen ngợi cho đội chủ nhà Chelsea. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, chúng tôi cảm thấy như bị vắt kiệt sức. Chúng tôi đã lường trước khó khăn sẽ phải đối mặt khi bước vào những trận đấu có nhịp độ kiểu đó. 

Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời, họ ký hợp đồng với những cầu thủ lớn. Trình độ của họ cũng đang được cải thiện. Tôi không nghĩ đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi ngày hôm nay.

Chúng tôi đã chơi theo cách họ muốn. Họ muốn chuyển đổi trạng thái nhanh. Họ đã chơi tốt trong các tình huống đó. Chelsea đang sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Chúng tôi đã gặp khó khăn khi cố gắng chơi theo cách của mình".

HLV Pep Guardiola đề cao Chelsea sau màn chia điểm nghẹt thởHLV Pep Guardiola đề cao Chelsea sau màn chia điểm nghẹt thở
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã đánh giá cao sự nguy hiểm của Chelsea sau trận hòa 4-4 của hai đội tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X