Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard bất bình sau khi hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm của Rodri

Chủ Nhật 26/03/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Na Uy, tiền vệ Martin Odegaard hứng chịu pha vào bóng cực kì nguy hiểm từ phía Rodri nhưng may mắn không dính chấn thương.

Tình huống diễn ra trong hiệp 1. Nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, Martin Odegaard khéo léo vượt qua Carvajal rồi tung cú dứt điểm.

Trong nỗ lực ngăn cản, Rodri có pha vào bóng nguy hiểm khiến Odegaard nằm sân đau đớn. Anh đạp thẳng vào mắt cá chân của tiền vệ Arsenal. 

Rất may khi Odegaard không gặp phải chấn thương nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Sau pha bóng này, trọng tài không hề cho Na Uy được hưởng penalty bất chấp phản ứng từ tiền vệ sinh năm 1998.

Odegaard bất bình sau khi hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm của Rodri 1
Rodri vào bóng nguy hiểm với Odegaard trong trận Tây Ban Nha vs Na Uy.

Sau trận đấu, Odegaard tỏ ra bức xúc: "Tôi chắc chắn chúng tôi phải được hưởng phạt đền. Rodri vào bóng bằng gầm giày vào bên trên mắt cá chân của tôi.

Nhưng có lẽ tốt hơn hết là tôi không nên nói bất cứ từ nào nữa về trọng tài vì chắc chắn nếu tiếp tục, tôi sẽ bị phạt. Tốt hơn hết là tôi không nên nói gì thêm cả."

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho Tây Ban Nha. Trong một ngày thiếu vắng Erling Haaland, Na Uy không thể làm khó được Bò Tót và nhận thất bại chung cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X