Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập, tân binh kỷ lục của Man City đã châm chọc M.U

Thứ Sáu 05/07/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi ra mắt Manchester City, tân binh Rodri đã có những lời lẽ động chạm tới hàng xóm Manchester United.

Rodri mới trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Manchester City sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro từ Atletico Madrid. Tiền vệ 23 tuổi dành nhiều lời khen ngợi cho CLB mới dù có thể nó sẽ khiến CĐV của Manchester United buồn lòng.’
 

Rodri gia nhập Man City


Sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro (63 triệu bảng), Man City đã chính thức sở hữu Rodri từ Atletico Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha lập tức trở thành thương vụ kỷ lục của sân Etihad, vượt qua Riyad Mahrez gia nhập từ Leicester với giá 60 triệu bảng hè năm ngoái.

Rodri gia nhập Man City và có lời lẽ châm chọc MU hình ảnh
Rodri chính thức ra mắt Man City với giá 70 triệu euro

Rodri đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và có màn ra mắt sân Etihad. Anh được xem là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho đã 34 tuổi.
 

Khen ngợi CLB mới


Mùa trước, Man City đã giành cú ăn 3 giải quốc nội bao gồm Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn. Rodri khẳng định sức mạnh của The Citizens tại thành Manchester và nước Anh đang dần được cải thiện.

“Có lẽ Manchester City đã thay đổi cục diện. Trong 5 hoặc 6 năm qua, cán cân quyền lực đã thay đổi, không chỉ ở Manchester mà còn ở nước Anh”, Rodri nói với các phóng viên khi được hỏi tại sao Man City hiện hấp dẫn các tên tuổi tới vậy.

CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn Rodri
Trên trang web chính thức, Man City vui mừng thông báo đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Rodri với mức giá kỷ lục.

“Tôi yêu Man City, tôi yêu Manchester và nó ngày một trở nên xanh hơn. Tôi là một chàng trai may mắn vì tôi đã chơi cho rất nhiều đội bóng khác nhau. Cách tôi chơi bóng rất phù hợp với đội bóng này và đó là lý do tại sao tôi chọn Manchester City.”

Rodri cũng dành lời khen ngợi cho HLV Pep Guardiola khi đã đưa Man City vươn lên một tầm cao mới. “Tôi thích thứ bóng đá mà Man City áp dụng và rất thích xem các trận đấu của họ và học hỏi. Tôi không xem quá nhiều nhưng ở Anh, tôi cố gắng xem các trận đấu của họ”, anh nói thêm.

“Kể từ khi Guardiola đến, đã có một sự thay đổi hoàn toàn với cách chơi của Man City. Họ đã trở thành một trong những đội đáng sợ nhất ở châu Âu. Man City không chỉ chơi thứ bóng đá đẹp mà có thể làm tổn thương các đối thủ bằng nhiều bàn thắng.”

“Họ có một sự tôn trọng thực sự ở Anh và châu Âu. Tôi nghĩ Man City thuộc 2 hoặc 3 đội hàng đầu thế giới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X