Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: "Tôi đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 23/07/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri nói về Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đây là giải đấu khắc nghiệt nhưng tin rằng bản thân mình đủ sức để tỏa sáng.

Rodri tự tin có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh


Hè 2019, Man City mua thành công Rodri từ Atletico Madrid, để có được cầu thủ 23 tuổi đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra tổng cộng 62.8 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã vượt qua Mahrez để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad.
Rodri nói về Ngoại hạng Anh Tôi đã sẵn sàng tỏa sáng hình ảnh

Rodri tự tin có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua Rodri chơi cực tốt, anh là lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Simeone ở khu vực giữa sân. Tân binh của Man City là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng rất tốt, với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, tiền vệ này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Với số tiền rất lớn mà Man City đã chi ra Rodri gặp áp lực rất lớn. Môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh cũng khiến cầu thủ này gặp những khó khăn. Trong một phát biểu mới nhất, Rodri nói về Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đây là giải đấu khắc nghiệt nhưng tin rằng bản thân mình đủ sức để tỏa sáng.

“Ở Ngoại hạng Anh, bạn cần phải có thể lực và thể hình tốt, đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Ở đây tập trung những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy bạn luôn phải nỗ lực và tập trung nếu muốn làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về Ngoại hạng Anh và Man City trong suốt thời gian qua, tôi cũng nỗ lực hòa nhập với CLB mới. Tôi rất vui khi được HLV và các đồng đội mới nhiệt tình giúp đỡ, tôi đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm. Ngoại hạng Anh khắc nghiệt nhưng tôi có thể thành công ở đây, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu ở Premier League”.

Rodri cũng đánh giá cao Pep và Simeone, anh cảm thấy vinh dự khi trở thành học trò của 2 HLV tài năng này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X