Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri tiết lộ bầu không khí ở phòng thay đồ Man City

Thứ Tư 20/12/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận đáng quên tại Premier League, bầu không khí tại Man City rất nặng nề, theo chia sẻ từ tiền vệ Rodri.

Rodri lên tiếng sau chuỗi trận của Man City

Mặc dù có khởi đầu thuận lợi nhưng hành trình của Man City tại Premier League lại đối diện nhiều vấn đề. Ở 6 trận đấu gần nhất, Man City chỉ có đúng 1 chiến thắng và hiện đang bị Arsenal bỏ cách 5 điểm với ngôi đầu.

Việc thiếu vắng một số trụ cột, trong đó có Rodri là lí do khiến Man City chật vật thời gian qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại trong hai trận đấu gần nhất và giúp Man City dễ dàng vào chung kết FIFA Club World Cup.

Rodri tiết lộ bầu không khí ở phòng thay đồ Man City 1
Bầu không khí tại Man City thời gian qua không được tốt

Sau trận đấu tại FIFA Club World Cup, Rodri đã lên tiếng về bầu không khí ở Man City thời gian qua. Tiền vệ này nói: "Chúng tôi đang có cơ hội lớn để giành được một danh hiệu cao quý sau khi góp mặt ở chung kết. Tôi mong cả đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng vì đó sẽ là lịch sử của đội bóng. Nếu kết thúc với năm danh hiệu trong năm nay, chúng tôi sẽ ấn định một năm đại thành công.

Những trận đấu vừa qua ở Premier League để lại cho chúng tôi một cảm giác rất tồi tệ trong phòng thay đồ. Nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Man City dừng lại một chút, tạm gác lại những trận đấu ở Premier League và tranh tài tại Club World Cup."

Man City sẽ đối đầu Fluminense tại chung kết FIFA Club World Cup trước khi trở lại Premier League vào ngày 27/12. Hiện Haaland vẫn chấn thương và chưa hẹn ngày ra sân cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X