Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri thất vọng với 1 điểm trước Chelsea

Thứ Hai 13/11/2023 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri cho rằng Man City xứng đáng có được nhiều hơn 1 điểm trước Chelsea với những gì đã thể hiện trong suốt cả trận.

Rodri chia sẻ sau khi Man City chia điểm với Chelsea

Phút 86, Rodri tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đập chân Thiago Silva đổi hướng khiến Robert Sanchez bó tay. 

Bàn thắng này nâng tỉ số lên 4-3 cho Man City. Nhưng Man Xanh không giữ được lợi thế khi để Cole Palmer gỡ hòa trên chấm 11m trong những phút bù giờ, qua đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 4-4. 

Sau trận đấu, Rodri không khỏi tiếc nuối. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Man City xứng đáng nhận được nhiều hơn 1 điểm trước Chelsea với những gì đã thể hiện.

Rodri thất vọng với 1 điểm trước Chelsea 1
Bàn thắng của Rodri những phút cuối không thể giúp Man City hạ Chelsea.

Rodri cho biết:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng ở trận này. Đó thực sự là một kết quả thất vọng. Trong trận đấu, có những thời điểm chúng tôi có cảm giác rằng không còn là chính mình, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì.

Bóng đá là như vậy. Chúng tôi sẽ phải tiến về phía trước. Chúng tôi cần phải khắc phục, sửa chữa một số sai lầm. 1 điểm hôm nay dù sao cũng giúp chúng tôi giành ngôi đầu bảng.

Chúng tôi đã lường trước khó khăn sẽ phải đối mặt khi bước vào những trận đấu như thế này. Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời, họ ký hợp đồng với những cầu thủ lớn. Trình độ của họ cũng đang được cải thiện. Nhưng tôi không nghĩ hôm nay là một trong những màn trình diễn hay nhất của Man City."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X