Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nào

Thứ Sáu 05/03/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu tâm điểm vòng 27 vào cuối tuần này, tiền vệ Rodri của Man City đã tỏ ra rất thận trọng với đối thủ Man United.
 

Rodri nói gì trước đại chiến với Quỷ đỏ?

 

Vào 23h30 Chủ nhật này, Man City sẽ tiếp đón hàng xóm Man United trên sân nhà Etihad, và cho dù phong độ/chênh lệch điểm số giữa 2 đội là rất lớn – đây vẫn là một cuộc đọ sức khó dự đoán.
 

Chia sẻ trước trận đại chiến, tiền vệ Rodri cho biết: “Đó luôn là một trong những trận đấu vĩ đại nhất bạn có thể tham dự. Man United có lịch sử hào hùng tại Premier League và luôn là đối thủ khó chơi. Với chúng tôi, đó còn hơn cả một trận đấu bóng đá.
 
Chúng tôi sẽ thi đấu với sự tự hào dành cho các CĐV, để khiến họ hạnh phúc khi trở thành người ủng hộ đội bóng. Đó là lý do vì sao trận derby vô cùng quan trọng với chúng tôi. Từng người trong đội phải thực hiện tốt nhiệm vụ cá nhân, đồng thời có màn trình diễn tập thể thật tốt. Man City cần phải xuất sắc ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Tiền vệ Rodri MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nào hình ảnh
Tiền vệ Rodri chia sẻ trước đại chiến với MU cuối tuần này
 
Ngoài ra, nhiệm vụ chính sẽ là kiểm soát những tình huống phản công của MU, đó sẽ là chìa khoá của trận đấu. Chúng tôi phải tập trung tối đa trên sân và gây áp lực khi có thể, bởi Man City sẽ là đội tấn công.
 
Chơi bóng trên sân nhà sẽ giúp toàn đội nỗ lực hơn, hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ tốt nhất có thể. Tôi chắc chắn nếu Man City nỗ lực, đội bóng hoàn toàn có cơ hội để giành chiến thắng. Những trận derby luôn rất quan trọng, chúng tôi tất nhiên sẽ nhớ tiềng hò reo của người hâm mộ.
 
Man United là một đối thủ lớn, họ luôn có thể đánh bại bạn dù trên sân nhà hay sân khách. Chúng tôi cần phải có một trận đấu tốt trước họ.”

 
Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?
Cuối tuần này, tâm điểm nước Anh chắc chắn là trận derby thành Manchester, dù cho cuộc đua vô địch không còn hấp dẫn như kỳ vọng. Dưới đây là những thông tin...
Lindelof đã phải nén đau thi đấu suốt vài tháng qua ở MULindelof đã phải nén đau thi đấu suốt vài tháng qua ở MU
Trung vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng thừa nhận cơn đau lưng đã hành hạ anh mùa này, phần nào ảnh hưởng đến phong độ trên sân.
Xác định tung tinh bí ẩn của David De GeaXác định tung tích bí ẩn của David De Gea
Như vậy là tung tích của thủ môn David De Gea đã rõ, khi anh đang có mặt tại quê nhà Tây Ban Nha và khó lòng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X