Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Rodri nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương

Chủ Nhật 24/09/2023 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp Nottingham, tiền vệ Rodri của Man City đã bị trọng tài truất quyền thi đấu với hành vi phi thể thao khi bóp cổ Morgan Gibbs-White.

Sự việc diễn ra ngay đầu hiệp 2 trận đấu giữa Man City vs Nottingham. Giữa Rodri và Morgan Gibbs-White đã xảy ra lời qua tiếng lại và xô xát ở sát vị trí đá phạt góc. 

Trong lúc nóng giận, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dùng 2 tay bóp lấy cổ đối phương. Trọng tài Anthony Taylor đứng ở ngay gần vị trí này. 

Tiền vệ Rodri nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương 1
Rodri nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương.

Ngay lập tức, ông rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Rodri. Morgan Gibbs-White cũng đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi khiêu khích. Sau khi nhận tín hiệu từ tổ VAR và xem lại băng quay chậm, trọng tài Anthony Taylor không thay đổi quyết định của mình.

Ở thời điểm Rodri bị đuổi khỏi sân, Man City đang dẫn trước Nottingham với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Phil Foden và Erling Haaland. Dù chơi thiếu người, Man Xanh vẫn bảo toàn tỉ số khi trận đấu khép lại. Qua đó, thầy trò HLV Pep Guardiola giữ vững ngôi đầu trên BXH với trọn vẹn 18 điểm sau 6 vòng đấu. 

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận vì hành vi bạo lực, Rodri sẽ bị treo giò 3 trận. Trong số 3 trận sắp tới của Man City, đáng chú ý là cuộc đối đầu Arsenal ở vòng 8 vào ngày 8/10 tới. Đây được coi là đối thủ trực tiếp của The Citizens trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X