Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận Liverpool mới là đội bóng hay nhất châu Âu

Thứ Sáu 11/10/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh kỷ lục Rodri của Man City cho rằng Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất ở châu Âu lúc này.
Liverpool đang hơn Man City 8 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. The Kop cũng là đội duy nhất ở Anh giành chiến thắng mọi trận đấu ở mùa giải năm nay.

tiền vệ Rodri mới đây đã lên tiếng cho rằng Liverpool chính là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ Rodr thừa nhận Liverpool là đội bóng hay nhất châu Âu hình ảnh

Rodri nhận định Liverpool là đội bóng hay nhất châu Âu


Khi được hỏi các CĐV xem Man United hay Liverpool là kình địch chính, Rodri trả lời: “Tôi không biết. Tôi chưa từng ở thành phố này trước đây và tôi không biết những người dân trong thành phố cảm thấy thế nào.

Nhưng đội bóng hay hơn bây giờ là Liverpool. Họ đã chơi tốt trong 2 mùa giải đã qua. Họ là nhà vô địch châu Âu nên mọi người đều muốn đánh bại họ, không chỉ riêng chúng tôi.

Họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã cải thiện rất nhiều thứ và là một đội bóng xuất sắc. Tôi nghĩ họ là đội bóng hay nhất nước Anh và châu Âu lúc này”.


Rodri cũng tiết lộ về quãng thời gian thích nghi với cuộc sống mới ở Anh. Và cầu thủ 23 tuổi cho rằng thay đổi lớn nhất là việc phải làm quen với những chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

“Tôi nghĩ tôi đã phải đối diện với một thử thách lớn vì tôi chưa từng chơi ở vị trí này. Tôi chưa từng đảm nhiệm đúng vị trí như thế này trong đội bóng.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công và các đội bóng khác đều lựa chọn lối chơi phản công trước chúng tôi. Rất nhiều lần tôi rơi vào tình thế một mình chống chọi với đối thủ. Nhưng điều đó cũng tốt cho tôi.

Tôi đang học những điều mới, khi nào cần áp sát, khi nào cần giữ vị trí, khi nào cần phạm lỗi chiến thuật. Được học những điều này giúp ích cho tôi nhiều. Với đội bóng, chúng tôi cũng cần nhiều cầu thủ tấn công để có thể triển khai lối chơi sở trường của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X